X

ผู้การปากน้ำบุกตรวจสวนน้ำ หลังพบมีคลิปเยาวชนประพฤติตัวไม่เหมาะสมโพสต์บนโซเชียน

พล.ต.ต. ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ บุกตรวจสวนน้ำ หลังพบมีคลิปเยาวชน สวมชุดหวาบหวิว และเปิดเพลงให้เยาวชนเข้ามาเต้นในลักษณ์ไม่เหมาะสม โพสต์บนโซเชียล

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่  21 กันยายน  2561  พล.ต.ต. ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมกำลังได้ลงตรวจพื้นที่สวนน้ำแห่งหนึ่งในย่านถนนเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากมีภาพเผยแพร่ทางโลกโซเซียล มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปี สวมชุดหวาบหวิว และเปิดเพลงให้เยาวชนเข้ามาเต้นในลักษณ์ไม่เหมาะสม จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ มีผู้เข้ามาใช้บริการบางตา หลังปรากฏภาพและคลิปเผยแพร่ทางโลกออนไลน์และมีการออกมาแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสมของสวนน้ำแห่งนี้ที่เปิดเพลงให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี เต้นในลักษณ์ยั่วยวนและแต่งกายวาบหวิว ซึ่งจากการตรวจสอบในวันนี้พบว่า มีการแยกบ่อเด็กกับบ่อผู้ใหญ่และพื้นที่โชนสูบบุหรี่อย่างชัดเจน

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์  ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้กล่าวว่า วันนี้มาตรวจความเรียบร้อยของสวนน้ำแห่งนี้ จากการตรวจสอบแล้วมีการแยกบ่อเด็กกับบ่อผู้ใหญ่เป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน  โดยได้แนะนำให้ผู้ประกอบการยึดหลักกฎหมายระเบียบโดยเคร่งครัด  ไม่ว่าจะเป็น พรบ. สถานบริการ การจำหน่ายสุราเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์  ส่วนเด็กต้องมีผู้ปกครองดูแลอย่างใกล้ชิดเกรงว่าเด็กจะเป็นอันตราย ส่วนผู้ใหญ่นั้นได้ทราบข่าวจากโซเซียลว่ามีการโพสต์รูปภาพเกี่ยวกับการเปิดเพลงเต้นยั่วยวนและแต่งกายไม่เหมาะสม  จากการตรวจสอบเข้าใจว่าน่าจะเป็นกลุ่มบางกลุ่มที่โพสต์เล่นกันสนุก ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศ

 

จากการสอบถามทางสวนน้ำและตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ ยืนยันว่าทางร้านไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการยั่วยุให้เยาวชนหรือบุคคลใดแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเพื่อ ให้ผู้คนมาเที่ยวแต่อย่างไร เพียงแต่เปิดเพลงเพื่อสร้างบรรยากาศเท่านั้น และจากการสอบถามท้องถิ่นฝ่ายปกครองยังไม่พบการกระทำผิด  หลังจากนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ สภ.สำโรงเหนือ ให้เข้ามาตรวจสอบเพื่อเฝ้าระวังการกระทำผิดหากพบการกระทำผิดให้ดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดไม่มีการยกเว้น

เครดิต : FB II

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน