X

สิบโจ๋ปากน้ำยกพวกรุม 2 วัยรุ่นเจ็บสาหัส

จากทีมีชาวโซเชียลโพสคลิบเหตุการกลุ่มโจ๋จำนวนสิบกว่าคนยกพวกรุมทำร้าย 2 วัยรุ่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. คนเจ็บนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คนกำลังรุ่มทำร้าย 2 วัยรุ่น  ทั้งชกต่อยใช้เท้าเตะ และใช่หมวกนิรภัยตี  ตี่ทำร้าย 2 วัยรุ่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  โดยชาวบ้านที่เห็นได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ เหตุเกิดวันที่ 16 กันยายน 2561 เวลาประมา 18.00 น. บริเวณข้างร้านขายก๋วยเตี๋ยว สีแยกซอยพร้อมมิตร 5 หมู่ที่ 1 ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งขณะกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่เข้ารุมทำร้าย โดยที่ไม่สนใจว่าจะมีประชาชนที่ใช่รถใช่ถนนหรือไม่  โดยมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้เข้าไปพยายามห้ามปรามและช่วยเด็กวัยรุ่นทั้ง 2 ที่โดนรุมทำร้ายได้บาดเจ็บและหมดสติ  ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพมาถึงที่เกิดเหตุและให้การปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ตนก็รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ตนไม่เคยเจอจึงไม่กล้าเข้าไปดู อยู่แต่ในร้านกลัวถูกลูกหลง  แต่เท่าที่มองเห็นมีคนเจ็บสลบอยู่ 1 คน อยู่ที่ข้างร้านของตน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป และได้มีเพื่อนคนเจ็บมาเรียกคนเจ็บจึงได้สติ และมีรถกู้ชีพมาปฐมพยาบาล และนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้พากันขับขี่และนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งผู้บาดเจ็บหลังเข้ารักษาตัวได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองสมุทรปราการไว้แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต : FB จ๊ะจ๋า’ ยิ้มเฉ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน