X

ตำรวจบางบ่อแจกอาหารชาวบ้าน 500 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19

นายชวลิต ทรงกิตติ นายอำเภอบางบ่อ พ.ต.อ.กฤษณัฐ วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.บางบ่อ ร่วมกันแจกข้าวกล้อง ไข่ไก่สด และน้ำดื่ม ให้ชาวบ้านจำนวน 500 ชุด บรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่หน้าโรงพัก สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ นายชวลิต  ทรงกิตติ นายอำเภอบางบ่อ  พ.ต.อ.กฤษณัฐ  วงษ์กล้าหาญ ผกก.สภ.บางบ่อ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ สลักคำ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.กฤติน ตปสีโล รอง ผกก.สส. พร้อมเจ้าข้าราชการตำรวจ สภ.บางบ่อ ได้ร่วมกันแจกจ่าย ข้าวกล่อง น้ำดื่ม ขนม  และสิ่งจำเป็น เช่น แอลกอฮอล์  จำนวน  500 ชุด พร้อมด้วยไข่ไก่ ให้กับประชาชนชาวบางบ่อเพื่อบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด 19 โดยมีประชาชนเข้ามาต่อแถวรับสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก  โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข ร่วมกันจัดระเบียบและทำการตรวจคัดกรองประชาชนตามมาตรการการป้องกันโรค โควิด-19 อย่างเคร่งครัด วัดไข้  ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และเว้นระยะในการต่อแถว

ทั้งนี้กิจกรรมแจกอาหารดังกล่าว  สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ที่มีนโยบานให้ตำรวจทุกจังหวัดในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ดำเนินการตั้งเป็นโรงทานในพื้นที่เหมาะสมและเข้าถึงประชาชนที่เดือดร้อนเพื่อแจกจ่าย อาหาร น้ำดื่ม และสิ่งจำเป็นในการดำเนินชีวิตประจำวันแก่พี่น้องพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 เร่งบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นการเร่งด่วนทั่วทุกพื้นที่ ทาง สภ.บางบ่อ จึงร่วมกับวัดสุคันธาวาสในการดำเนินการกิจกรรมดังกล่าวขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน