X

สิบล้อบรรทุกรถบดถนนเบรกแตกชนสามคันรวดขณะจอดติดไฟแดงย่านบางบ่อ

รถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกรถบดถนน เบรกแตก พุ่งชนรถยนต์สามคันรวดขณะจอดติดไฟแดงย่านบางบ่อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับแท็กซี่ ที่โดนชนคันแรก

เมื่อบ่ายของวันนี้ที่ 21 กันยายน 2561   ร.ต.อ.กัมปนาท สมมา รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน ที่บริเวณสามแยกบายพาสตัดเทพารักษ์ กม. 27 มุ่งหน้ารพ.บางบ่อ ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ ได้พบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ อบต.บางเพรียง กำลังใช้น้ำฉีดเข้าไปที่รถซึ่งชนท้ายเสยกันอยู่ทั้ง 4 คัน โดยรถบรรทุกสิบล้อ ที่บรรทุกรถบดถนนอยู่บนท้าย ยี่ห้อ  อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 81-8270 ฉะเชิงเทรา เป็นคันที่พุ่งชนท้ายทั้ง  3 คันที่อยู่ด้านหน้า ด้านหน้ารถสิบล้อได้พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส สีเหลือง ทะเบียน ทห-448 กรุงเทพมหานคร จนพังยับ โดยมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์ 1 ฒค-8880 กรุงเทพมหานคร ซ้อนทับอยู่ด้านบนด้านหลังคาโดยด้านหน้าของรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อสีเหลืองซึ่งเป็นรถเก็บขยะของเทศบาลตำบลบางบ่อ ที่จอดติดไฟแดงอยู่ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 รายชื่อนายเด่นภูมิ ผู้สำรอง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มูลนิธิปอเต๊กตึ๊งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์

จากการสอบสวนนายยอดชาย คนขับรถสิบล้อ ได้ให้การว่า ตนได้ขับรถบรรทุกรถบดถนนมากจากเคหะเมืองใหม่บางพลี จะไปบางบ่อ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและมีรถจอดติดไฟแดง ตนจึงเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถแต่พบว่าเบรกแตก เบรกไม่อยู่ตนได้พยายามหักพวงมาลัยเอายางเบียดกับขอบฟุตบาทเกาะกลางถนนเพื่อชะลอความเร็วของรถก่อนที่จะพุ่งชนรถแท๊กซี่และรถแท็กซี่ได้พุ่งไปชนรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ด้านหน้าจนท้ายกระบะปีนขึ้นไปทับอยู่บนหลังคารถแท็กซี่ ส่วนด้านหน้ารถยนต์กระบะได้พุงไปชนท้ายรถเก็บขยะที่จอดอยู่ด้านหน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถสิบล้อบรรทุกรถบดถนนว่า ขับรถโดยประมาททำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต : บางบ่อ 294

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน