X

อัจฉริยะ โพสต์คลิปแม่ค้าขายลอตเตอรี่ถูกปลัดอำเภอบางบ่อเรียกเก็บรายเดือน

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือ เหยื่ออาชญากรรม ได้นำคลิปแม่ค้าขายลอตเตอรี่ถูกปลัดอำเภอบางบ่อเรียกเก็บรายเดือนมาโพสต์ ลงเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ล่าสุดกรมการปกครองได้มีคำสั่งให้ ปลัดอำเภอบางบ่อ ให้ไปช่วยราชการที่กรการปกครองแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 พฤษภาคม 2563) เป็นต้นไป

จากกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือ เหยื่ออาชญากรรม ได้นำคลิปแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ผู้เสียหายที่กล่าวอ้างว่าถูกร้อยตรีทองปานด  ถาวรสถิต ปลัดอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการ จับในข้อหาขายลอตเตอรี่เกินราคาและมีการเรียกรับส่วยรายเดือน ออกมาเผยแพร่บนโลกโซเชี่ยน  ซึ่งในคลิปมีการระบุชื่อปลัดทองปานด ถาวรสถิต ปลัดอำเภอบางบ่อ อย่างชัดเจนหลังคลิปถูกนำเสนอออกไป  ได้มีคำสั่งย้ายร้อยตรีทองปานด  ถาวรสถิต ปลัดอำเภอบางบ่อ เข้าช่วยรายการกรมการปกครองแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยวของวันนี้ที่ 8 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่ทำการอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อเข้าสอบถามข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นกับนายชวลิต  ทรงกิตติ นายอำเภอบางบ่อ  กลับพบว่าคณะผู้ตรวจราชการกรมการปกครองได้เดินทางมาทำการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องทำงานของนายอำเภอ โดยไม่ยินยอมให้ผู้สื่อข่าว เข้าสังเกตการณ์แต่อย่างใด

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าพบนายชายชาติ  อุทัยพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อสอบถามในเรื่องนี้ โดยนายชายชาติ  อุทัยพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า กรณีที่มีข่าวว่าปลัดอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีการเรียกรับเงินจากแม่ค้าลอตเตอรี่ ทราบว่าขณะนี้ทางกรมการปกครองได้มีคำสั่งให้ทางปลัดอำเภอคนดังกล่าว ให้ไปช่วยราชการที่กรการปกครองแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (8 พฤษภาคม 2563) เป็นต้นไป โดยขณะนี้ทราบว่าผู้ตรวจการกรมการปกครองได้ลงพื้นที่ เพื่อสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่อำเภอบางบ่อ คาดไม่รายละเอียดต่าง ๆ ก็คงจะทราบข้อเท็จจริง

ของคุณคลิปและข้อมูล : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน