X

สาวใหญ่ดับปริศนาคาซอกตึก

สาวใหญ่ วัย 72 ปี เข้าไปเก็บขยะในซอกระหว่างตึกกับกำแพง แคบ ๆ  ดับปริศนา เหตุเกิดที่ตึกแฟลต เลขที่ 326/149 หมู่ 2 ซอยวัดแค ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.พชรพล ตอรบรัมย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ในซอกกำแพง ที่ตึกแฟลต เลขที่ 326/149 หมู่ 2 ซอยวัดแค ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลพระสมุทรดีย์สวาทยานนท์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นแฟลตเก่าสูง 3 ชั้น ปิดกิจการมาหลายปีแล้ว ภายในซอกระหว่างตึกกับกำแพงที่สูงประมาณ 2 เมตร ซี่งอยู่ห่างกัน 50 เซนติเมตร พบศพนางสาวอำภา ธรรมาพิทักษ์พร อายุ 72 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในซอก สภาพขึ้นอืดนอนตะแคงข้าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน จากการตรวจสอบแฟลตดังกล่าวพบว่าถูกล็อคจากด้านใน จึงประสานญาติผู้ตายมาเปิดประตูเพื่อเข้าไปตรวจสอบภายในแฟลต ที่บริเวณทางเข้าซอกระหว่างตึกกับกำแพง พบรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ และขวดน้ำพลาสติกจำนวน 1 ขวด ถูกวางไว้อย่างเป็นระเบียบ จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ทำการทุบกำแพงบางส่วนเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าไปคล้องผ้าขาวบางกับศพเพื่อที่จะยกร่างผู้ตายข้ามกำแพงออกมา เบื้องต้นแพทย์นิติเวชได้ตรวจสอบศพผู้ตายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนางสุชา อตมกุลศี อายุ 62 ปี น้องสะใภ้ ของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ภายในแฟลตดังกล่าว ซึ่งปิดกิจการไปหลายปีแล้ว ผู้ตายมีโรคประจำตัวคือความดัน ผู้ตายเป็นคนชอบความสะอาด มักจะเก็บกวาดบริเวณโดยรอบเป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้ได้มีคนมีแจ้งตนที่บ้านว่า ที่แฟลตที่ผู้ตายพักอาศัยอยู่มีกลิ่นเหม็นเน่า ตนจึงรีบไปดูพร้อมกับสามี ซึ่งเป็นน้องของผู้ตาย พอไปถึงพบว่าประตูล็อกอยู่ จึงตะโกนเรียกผู้ตายอยู่นานแต่ไม่มีการตอบรับ จึงได้เดินตามกลิ่นเหม็นเน่า ไปจนพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในซอกตึก ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ผ่านมา ได้มีคนเห็นผู้ตายเดินเข้าไปเก็บขยะภายในซอกดังกล่าว หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเจอผู้ตายอีกเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน