X

ถัง 200 ลิตร ระเบิดอัดใส่ร่างขณะสกัดเปิดฝาถังเจ็บสาหัส

คนงานนั่งสกัดเปิดฝาถังขนาด 200 ลิตร ในขณะที่กำลังสกัดอยู่ได้เกิดระเบิดอัดใส่ร่างจนได้รับเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 100/144 หมู่ที่ 11 หมู่บ้านษมาภรณ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ ถังขนาด 200 ลิตรระเบิด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บ้านเลขที่ 100/144 หมู่ที่ 11 หมู่บ้านษมาภรณ์ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว รั้วรอบขอบชิดภายในโรงจอดรถข้างบ้านได้พบถังขนาด 200 ลิตร สภาพบุบเบี้ยว ฝาถังระเบิดหลุดออกจากตัวถัง เครื่องมือช่างกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 รายชื่อ นายอาทร  หลักเม็ด อายุ 41 ปี  มีบาดแผลบริเวณใบหน้าและตามลำตัว จากการถูกฝาถังระเบิดอัดใส่อย่างแรง เพื่อนบ้านได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ไปก่อนแล้ว

นางเพ็ญประภา อาตม์เอี่ยม อายุ 56 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อวานนี้ตนได้ให้คนงานไปซื้อถังขนาด 200 ลิตรมาจากร้านรับซื้อถังเก่า เพื่อจะมาทำถังขยะ โดยที่ไม่รู้ว่าถังนี้เคยบรรจุอะไรมาก่อน  ขณะที่คนงานกำลังจะตัดเพื่อเอาฝาออกได้เกิดระเบิดขึ้น ทำให้ฝากระเด็นไปกระแทกกับคนงานได้รับบาดเจ็บ ด้านเพื่อนคนงานได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินหาเหล็กเพื่อมาเชื่อมกับถัง 200 ลิตร ทำที่โม่ปูน ส่วนผู้บาดเจ็บกำลังสกัดเอาฝาถังใบดังกล่าวออก ในจังหวะที่ตนกำลังเดินไปหาเหล็ก ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น จึงวิ่งมาดูก็เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บลงไปนอนอยู่ข้างถังแล้วจึงรีบพามาส่งโรงพบยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ในขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังสกัดฝาถังใบดังกล่าวออกจึงทำให้เกิดประกายไฟ และถังใบดังกล่าวน่าจะบรรจุสารเคมีอะไรบางอย่างมาซึ่งเป็นสารไว้ไฟ พอผู้บาดเจ็บสกัดฝาถังทำให้เกิดประกายไฟขึ้นจึงทำให้เกิดแรงดันและระเบิดขึ้นดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน