X

หนุ่มร้อยเอ็ดเครียดปวดขาที่เคยประสบอุบัติเหตุรักษาไม่หาย ใช้เชือกแขวนคอตัวเองดับ

หนุ่ม วัย 42 ปี ชาวร้อยเอ็ด เครียดปวดขาที่เคยประสบอุบัติเหตุ และมีอาการเจ็บปวดที่ขาข้างดังกล่าวอยู่ประจำบางครั้งมีอาการปวดรุนแรงถึงขั้นน้ำตาไหล รักษาไม่หาย ตัดสินใจใช้เชือกแขวนคอตัวเองดับ เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ริมถนนซอยบ่อดิน หมู่ 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.ชัชวาล  กุลกำลัง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายใช้เชือกผู้คอตาย ภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซึ่งอยู่ริมถนนซอยบ่อดิน หมู่ 4 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียวที่ปลูกสร้างแบบง่าย ๆ มุงหลังคาสังกะสี ภายในบ้านดานหลังพบร่างของนายวรวุฒิ  สุนทร อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ใช้เชือกไนร่อนสีเขียวแขวนคอตัวเองกันขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิตในสภาพนั่งยอง ๆ หัวเขาลอยจากพื้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางภัตธาณี  นาระต๊ะ อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ภรรยาของผู้ตาย ได้เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นตนได้กลับมาจากทำงานเห็นประตูบ้านปิดอยู่ตนจึงได้เข้าไปเปิดไฟในบ้านก็ยังไม่เห็นมีอะไร แต่พอเดินไปเปิดไฟหลังบ้านถึงกับผงะ ได้พบเห็นร่างของสามีใช้เชือกแขวนคอตัวเองกับขื่อหลังคาบ้านเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงได้รีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องที่ผู้ตายชอบปวดขาข้างที่เคยประสบอุบัติเหตุมา บางครั้งมีอาการปวดรุนแรงถึงขั้นน้ำตาไหล ซึ่งตนก็ได้แต่ปลอบใจและบอกให้ไปหาหมอให้ตรวจรักษา ไปหาหมอมาหลายครั้งแต่ก็อาการก็ไม่ดีขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดและทนความเจ็บที่ขาไม่ไหว วันนี้หลังเลิกงานผู้ตายได้กลับเข้ามาที่บ้าน และใช้มีดตัดเชือกราวตากผ้าในบ้านมาแขวนคอตัวเองตายดังกล่าว อย่างไรก็ตายจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน