X

หนุ่มพนักงานส่งพิซซ่าซิ่งจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำแข็งดับคาที่

หนุ่ม วัย 19 ปี พนักงานส่งพิซซ่า ซิ่งรถจักรยานยนต์ชนท้าย รถบรรทุกน้ำแข็งที่จอดติดอยู่ในแถวไฟแดงแยกคลองขุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ร่างกับรถจักรยานยนต์กระเด็นไปไกล ดับคาที่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2563  พ.ต.ท.สพัศ  ปราการพิทักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 9  ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายตะวัน เที่ยงสมบุญ อายุ 19 ปี พนักงานส่งพิซ่านอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 9 กภ 5819 กรุงเทพมหานคร ด้านท้ายมีกล่องใส่พิซซ่าสีเขียวผูกอยู่ ซึ่งเป็นรถของผู้ตายที่ขี่มา ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถกระบะตู้ทึบยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 ฒล 5872 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพกันชนเหล็กข้างขวายุบและมีเศษเปลือกของรถจักรยานยนต์ที่แตกตกอยู่

จากการนายศุภนิตย์  แสนสุริวงษ์  อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ได้ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังบรรทุกน้ำแข็งเพื่อที่จะไปส่งให้ลูกค้า ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงสัญญาณไฟแดง ตนได้จอดรถสัญญาณไฟอยู่บนสะพานข้ามคลองอยู่ ๆ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาชนเข้าที่บริเวณกันชนท้ายข้างขวาของรถตนอย่างแรงเสียงดังสนั่นจนร่างของผู้ตายกระเด็กตกจากรถกระแทกพื้นเสียชีวิตอยู่กลางถนนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปส่งพิซซ่าให้ลูกค้าและกำลังจะกลับไปที่ร้าน ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เป็นสัญญาณไฟแดงจึงได้พยายามมุดซ้ายมุดขวาเพื่อที่จะมาจอดรถสัญญาณไฟเขียวที่ด้านหน้า ขณะมุดมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ารถกระบะคู่กรณีจอดติดไฟแดงอยู่จึงพยายามหักหลบออกทางด้านขวาแต่ไม่พ้นจึงชนเข้ากับกันชนท้ายเข้าอย่างแรงจนตนเองกระเด็นไปตกกระแทกพื้นถนนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน