X

สาวใหญ่ หายไปกว่า 10 วัน ส่งกลิ่นเหม็นเน่า ชาวบ้านงัดบ้านดู พบเสียชีวิตหลายวันแล้ว

สาวใหญ่ วัย 55 ปี หายไปกว่า 10 วัน ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบ้านผู้ตาย​  ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงโทรแจ้งพี่สาวของผู้ตาย​ ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันงัดบ้านเข้าไปดู พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงคาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 ร.ต.อ.เสถียร ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน 404/1 หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ประตูหน้าบ้านถูกล็อกลงกลอนอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงทำการงัดเข้าไป พบโทรทัศน์ถูกเปิดไว้อยู่ ตรวจสอบภายในห้องนอนพบศพนางบุญส่ง สัมมา อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน

จากการสอบถามมณี รสสุคนธ์ อายุ 64 ปี พี่สาวของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนลูกทำงานอยู่ชลบุรี ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นความดัน และไขมัน ครั้งสุดท้ายที่ไปหาหมอแล้วรับยากลับมา พอกินยาไขมัน แล้วรู้สึกใจสั่น ครั้งสุดท้ายที่โทรหาเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ส่วนลูกสาวได้โทรหาผู้ตายเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2563 ก็ยังรับสายปกติ พอหลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้เลย ตนจึงให้คนขับรถมาดู แต่ไม่เห็นเปิดประตูคิดว่าน่าจะออกไปข้างนอก จึงไม่ได้เอะใจ จนกระทั้งวันนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีคนโทรมาแจ้งว่าบ้านของผู้ตายส่งกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากภายในบ้าน ตนจึงรีบมาดู ก่อนจะให้ชาวบ้านช่วยกันงัดเข้าไป จึงพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้ส่งมอบศพให้ญาติดำเนินการตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน