X

หนุ่มนครพนมขี่จักรยานยนต์จะมาหาแฟนสาวถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยขวางถนนเกี่ยวลำคอหวิดดับ

หนุ่มนครพนมขี่รถจักรยานยนต์จะมาหาแฟนสาว ที่ห้องพักย่านสายลวด ถูกสายเคเบิ้ลที่ห้อยขวางถนนเกี่ยวลำคอ ตกลงมานอนกับพื้นถนน ส่วนรถวิ่งไปชนรถยนต์กระบะที่จอดอยู่หน้าร้านลาบ ได้รับความเสียหาย ผ่านไปไม่นานรถจักรยานยนต์พ่วงข้างวิ่งมาเกี่ยวอีกคันได้รับความเสียหาย เจ้าของสายเคเบิ้ลรับผิดชอบด่วน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้เสียหายรายหนึ่งที่บริเวณถนนสายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงกรณีเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ที่ 18 กันยายน ผู้เสียหายรายนี้ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจากถนนสุขุมวิทมาถึงสามแยกโค้งโพธิ์ ก่อนเลี้ยวเข้าถนนสายลวดมาได้เพียงเล็กน้อยอยู่ก็ถูกสายเคเบิ้ลขนาดเท่านิ้วก้อยเกี่ยวเข้าที่ลำคอ จนตัวเองกระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ลำคอ ข้อศอกทั้ง 2 ข้างและกลางแผ่นหลัง ส่วนรถจักรยานยนต์ได้วิ่งไปชนกับท้ายรถยนต์กระบะที่มานั่งจอดกินอาหารอยู่ที่ริมถนนจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษของวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

ได้พบนายวันพิภพ  ใหญ่สาร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 7 ต.เรณู อ.เรณูนคร จ.นครพนม  ซึ่งทำงานเป็นช่างซ้อมบำรุงอยู่ที่บริษัท อีลีค อิเลคทรอนิคส์ ย่านบางปู ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปร่วมงานศพเพื่อที่จัดแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ จนกระทั่งเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษตนได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาตามถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าเข้าบางปู แต่พอมาถึงสามแยกไฟแดงโค้งโพธิ์ ตนได้ขี่รถเลี้ยวขวาเข้ามาที่ถนนสายลวดเพื่อที่จะไปหาแฟนสาวที่พักอยู่ อพาร์ทเม้นแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ริมถนนสายลวด  แต่พอเลี้ยวขวาเข้ามาได้ประมาณ 50 เมตรหลุดทางโค้งพอดี อยู่ ๆ ก็มีวัตถุบางอย่างมีลักษณะคล้ายสายไฟหรือสายเคเบิ้ล ห้อยมาคล้องที่ลำคอของตนและกระชากจนร่างตนกระเด็นตกจากรถลงไปกระแทกพื้นถนน ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่มาด้วยน้ำหนักและยางรถจักรยานยนต์ที่ตนขี่มา ไม่ล้มแต่กลับวิ่งเข้าไปชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ริมถนนห่างจากจุดที่เกิดเหตุเกือบร้อยเมตร จนยุบได้รับความเสียหาย ด้วยความตกใจตนได้รีบวิ่งไปดูรถยนต์กระบะที่รถจักรยานยนต์ตนเองวิ่งไปชน โดยที่ยังไม่ทราบว่าตนเองได้รับบาดเจ็บที่ลำคอ ในระหว่างที่ตนกำลังคุยกับเจ้าของรถยนต์กระบะ ก็ได้มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างรถตามหลังตนมาพอดีและเป็นจุดเดียวกับที่ตนถูกวัตถุคล้องที่ลำคอ ได้ถูกสายเคเบิ้ลที่ห้องลงมาจากเสาไฟฟ้าลงมาเกือบติดพื้นถนนเกี่ยวพันเข้าที่ดุมล้อจนรถไม่สามารถวิ่งได้ ทำให้ตนมั่นใจว่าวัตถุที่ห้อยลงมาคล้องที่ลำคอตนเป็นสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าว  พลเมืองดีได้แจ้งรถกู้ชีพมารับตนไปรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ หลังจากนั้นตนและรถซาเล้งพ่วงข้างร่วมทั้งเจ้าของรถยนต์กระบะ ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและตัดสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าวเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามเจ้าของสายเคเบิ้ลดังกล่าวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดี

ซึ่งในเรื่องนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสายเคเบิ้ล คือบริษัทเจ้าของสายเคเบิ้ลเอง คืออยากให้ออกมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งของตนและของทุกคนที่เกิดเหตุเพราะสายเคเบิ้ลเมื่อคืนนี้ และถ้าเกิดมีรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเร็วกว่าตนอาจจะคอขาดถึงชีวิตได้ และขอให้เก็บสายให้เรียบร้อยเพราะว่าถ้าเกิดเหตุอีกไม่ใช้ตน ก็อาจจะหนักว่านี้ ก็อยากให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน