X

แท็กซี่เปลี่ยนเลนกะทันหันตัดหน้าจักรยานยนต์ในระยะกระชั้นชิด พุ่งชนท้ายจนโช๊คหน้าขาด

โชเฟอร์แท็กซี่เปลี่ยนเลนกะทันหันเพื่อรับผู้โดยสารที่กำลังเรียก ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขี่มา ในระยะกระชั้นชิดพุ่งชนท้ายจนโช๊คหน้าขาด ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณถนนเทพารักหลักกิโลเมตรที่ 8 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 ร.ต.ท.ชานนท์  ฟักเงิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ ที่บริเวณถนนเทพารักหลักกิโลเมตรที่ 8 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็ก สีแดง 300 ซีซี ทะเบียน 9 กฮ 8298 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน โช๊คหน้าหักขาดกระเด็นหลุดจากตัวรถ ใกล้กันพบร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสมเกียรติ   สมบูรณ์ศิริพันธุ์ อายุ 33 ปี นั่งอยู่บนขอบฟุตบาทในสภาพแขนขวาท่อนล่างหัก และมีบาดแผลที่บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถแท็กซี่รับจ้างยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน 1 มค 3136 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพท้ายรถข้างซ้ายถูกชนจนยุบฝากระโปงท้ายฉีกขาดจนเป็นรูโหว่

จากการสอบถามนายสมเกียรติ  ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถแท็กซี่คู่กรณีได้ขับอยู่เลนขวา ส่วนตนขี่มาทางด้านเลนกลาง ซึ่งจังหวะนั้นมีผู้โดยสารโบกเรียกแท็กซี่คันดังกล่าวก็เลี้ยวเข้าเลนซ้ายอย่างกะทันหันโดยที่ไม่มองเลยว่าตนขี่รถอยู่ด้านหลังตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิดตนจึงได้พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่เข้าอย่างจังจนตัวเองได้รับบาดเจ็บ   ด้านนายธงชัย  จันใหญ่ อายุ 56 ปี คนขับรถแท็กซี่คู่กรณี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าตนเองขับรถอยู่ทางด้านเลนซ้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เชิญตัวคนขับแท็กซี่มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน