X

สิบล้อบรรทุกน้ำแข็งเบรกแตกชนรถชาวบ้านยับเยินหลายคันบาดเจ็บ 4 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกน้ำแข็ง เกิดเบรกแตกชนรถชาวบ้านยับเยินหลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดนัดเรือบิน ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 17 มุ่งหน้าอำเภอบางบ่อ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 2 พฤษภาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำแข็งเบรกแตกพุ่งชนรถยนต์ละรถจักรยานยนต์เสียหายหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าตลาดนัดเรือบิน ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 17 มุ่งหน้าอำเภอบางบ่อ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยีห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ซึ่งบรรทุกน้ำแข็งมาเต็มคัน พุ่งชนติดอยู่กับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีฟ้า ทะเบียน 3 ก 9079 กรุงเทพมหานคร วนสภาพพังยับเยิน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปีไอ สีแดง ที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเยินเช่นกัน ด้านหน้ารถสิบล้อคันก่อเหตุยังได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน เนาวร่า สีดำ ทะเบียน 1 ฒธ 9571 กรุงเทพมหานคร ที่ถูกชนด้านท้ายจนยุบ และรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ทะเบียน บพ 3342 เลย ถูกชนด้านท้ายเช่นกัน และรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบอร์น ทะเบียน 6กธ 8384 กรุงเทพมหานคร ถูกเบียดด้านหน้าฝั่งขวาจนยุบเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 ราย เป็นหญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ 1 ราย ส่วนอีก 3 รายนั่งมาในรถเก๋งทีถูกชนติดอยู่ที่หน้าสิบล้อคันดังกล่าว ทั้งหมดถูกนำพส่งโรงพยาบาลไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง

จากการสอบถามนายฤดี  วงษา อายุ 40 ปี คนขับรถสิบล้อ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากโรงงานน้ำแข็งในย่านคลองขุด เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าในยานบางพลีน้อย  ขณะขับมาก่อนถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสะพานข้ามคลอง ในระหว่างที่ตนขับลงสะพาน ได้เห็นข้างหน้ามีรถชะลอตัวอยู่หลายคัน จึงเหยียบเบรกเพื่อชะลอรถ แต่เบรกไม่อยู่เหมือนเบรกแตก ตนจึงได้บีบแตรให้รถคันข้างหน้ารู้ แต่ไม่ทันรถบรรทุกที่ตนขับมาได้พุ่งชนรถที่ชะลอตัวอยู่ข้างหน้าจนได้รับความเสียหายหลายคันโดยลากเอารถเก๋งสีฟ้าที่ติดมากับหน้ารถเป็นทางยาวกว่า 50 เมตรจนพังยับเยินจนเครื่องยนต์ดับรถถึงได้หยุด ทำให้มีคนเจ็บหลายราย ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน