X

สาวเครียดจุดเตาถ่านรมควันตัวเองในขณะขับรถเข้าลานจอดรถในห้างก่อนพุ่งชนกำแพง

สาววัย 41 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร เครียดทะเลาะกับแฟนหนุ่ม จุดเตาถ่านรมควันตัวเองในขณะขับรถเข้าลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าย่านพระประแดง ก่อนพุ่งชนกำแพง ชาวบ้านเห็นเหตุการณ์พบว่าคนขับมีอาการชักกระตุก แต่ประตูล็อกทั้งหมด จึงตัดสินใจใช้ก่อนหินทุบกระจกประตูด้านหลังเข้าช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถ

เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 พ.ต.ท.ประสงค์ อินเสมียน สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนกำแพงภายในลานจอดรถห้างบิ๊กซี พระประแดง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถของห้างดังกล่าว ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ  มิซูบิชิ รุ่นไทรทัน  4 ประตู สีดำ ทะเบียน 9 กค  9535 กทม.ด้านหน้าข้างขวาชนติดอยู่กับกำแพงรั้วลานจอดรถของห้างดังกล่าว ที่บริเวณข้างรถได้พบว่าชาวบ้านได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นหญิงสาวออกมาจากรถในสภาพหมดสติ ทราบชื่อนาง อัญชิษฐา นาวินอนุรักษ์ อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เข้าให้การช่วยเหลือ จนรู้สึกตัวก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 และจากการตรวจสอบภายในรถที่พื้นเบาะนั่งด้านหลังฝั่งซ้ายพบเตาถ่านตั้งอยู่ซึ่งในเต่ามีการจุดถ่านเอาไว้  ที่พื้นเบาะหน้าด้านซ้ายยังพบถุงบรรจุถ่านหุงต้มวางอยู่จำนวน 2 ถุงและถูกแกะเอาถ่านออกไปใช้แล้ว 1 ถุง เจ้าหน้าที่จึงได้นำออกมาตั้งไว้นอกรถ

นายดวงกมล พวงแก้ว อายุ 20 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ และเข้ามาช่วยผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังเดินอยู่ที่ลานจอดรถพอดี และได้เห็นผู้รับบาดเจ็บ ขับเข้ามาในลักษณะสายไปสายมา ก่อนที่พุ่งเข้าไปชนกำแพงรั้วของลานจอดรถตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดู ได้พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงสาว นั่งอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับและมีอาการชักกระตุก ตนพยายามจะเข้าไปช่วยแต่พบว่าประตูล็อกหมดทั้ง 4 บาน ตนจึงได้ใช้ก้อนหิน มาทุบกระจกประตูรถด้านหลังฝั่งซ้ายจนแตก และเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าวออกมาได้ และให้ชาวบ้านช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ และตนยังได้กลิ่นเหม็นไหม้ของเตาถ่านลอยออกมาจากรถ จึงได้เข้าไปเปิดประตูรถดูได้พบเตาถ่านดังกล่าวตั้งอยู่ที่พื้นด้านล่างเบาะนั่งฝั่งซ้ายโดยที่ในเตายังมีถ่านหุ้มต้มที่ยังติดไฟอยู่ จึงได้ยกเอามาไว้ด้านล่างเพราะเกรงว่าจะเกิดไฟลุกไหม้ และจากการตรวจสอบเอกสารของรถพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายกวิน นาวินอนุรักษ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้บาดเจ็บ

โดยนายกวิน แฟนของผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ตนและผู้บาดเจ็บได้ทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะขับรถกระบะคันดังกล่าวออกมาจากบ้าน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่โทรเข้าไปบอกจึงได้ทราบ และรีบเดินทางมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะเครียดที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่มจึงเกิดน้อยใจ จึงขับรถออกมาจากบ้านแวะซื้อเตาและถ่านหุงต้มมาจุดรมควันตัวเองในรถหวังฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะตั้งใจขับรถเข้ามาจอดในลานจอดรถของห้างดังกล่าว แต่อากาศในรถหมดเสียก่อน จึงทำให้ขาดอากาศหายใจและชักกระตุกก่อนที่หมดสติไม่สามารถควบคุมรถได้จึงพุ่งชนกำแพงลานจอดรถดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน