X

ออกหมายเรียกสองศุลกากรที่แอบพาสองสาวแฟนคลับ อีจงซอกนักแสดงเกาหลี ให้ปากคำ

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกตัว สองศุลกากรที่แอบพาสองสาวแฟนคลับ อีจงซอกนักแสดงเกาหลี เข้าไปภายในเขตหวงห้ามมาให้ปากคำ

จากกรณีสาวแฟนคลับ 2 คนโพสต์โซเซียล เข้าไปรอรับอีจงซอก นักแสดงเกาหลี ในพื้นที่หวงห้ามของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ และผู้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดซึ่งเป็นหญิงที่ปรากฏตามภาพจำนวน 2 คนและเจ้าหน้าที่ศุลกากร ที่เป็นคนนำพาเข้าไปในพื้นที่หวงห้าม ร่วมถึงเจ้าของบัตรที่หญิงทั้งสองในแสดงผ่านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าไปภายในพื้นที่หวงห้าม

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 กันยายน 2561  พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ ซึ่งทางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาว จำนวน 2 คนในข้อหา บุกรุกพื้นที่ควบคุมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลากลางคืน ส่วนเจ้าหน้าที่ของรัฐซึ่งเป็นผู้ชาย และเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากรประจำอยู่สำนักงานตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อีก 1 คน ที่ปรากฏตามภาพในกล้องวงจรปิด ในข้อหา สนับสนุนช่วยเหลือในการกระทำความผิดดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิได้ระบุชื่อเจ้าหน้าที่ของรัฐคนดังกล่าวมาด้วย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้  และจากการสืบสวนทราบว่า นอกจากเจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าฯ ผู้ชายคนดังกล่าว จะเป็นผู้พาหญิงสาว 2 คนเข้าไปด้านในซึ่งปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ในระบบยังได้บันทึกชื่อของเจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าซึ่งเป็นผู้หญิงอีก 1 คน ที่เป็นเจ้าของบัตรในการสแกนเข้าพื้นที่ด้านในอีกด้วย ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนจึงออกหมายเรียกไปยัง เจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจสินค้าฯ ทั้ง 2 ราย  เพื่อให้มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและรับทราบข้อกล่าวหา ในวันที่ 19 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้  หลังจากนั้นจึงจะออกหมายเรียกไปยังผู้หญิงที่ 2 คน ซึ่งอายุ 38 ปี และอายุ 25 ปี ให้มาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

 

รวมข่าวเจ้าหน้าที่ศุลกากร พาสองสาวแฟนคลับดาราเกาหลี เข้าเขตหวงห้าม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน