X

สิบล้อเลี้ยวเข้าซอยกระทันหันรถก๋วยเตี๋ยวหักหลบถูกรถบัสชนท้าย ก๋วยเตี๋ยวกระจายเต็มพื้นถนน

รถบรรทุกสิบล้อ เลี้ยวเข้าซอยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้รถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ดัดแปลงเป็นรถขายก๋วยเตี๋ยวเบรกไม่ทันจึงหักหลบออกมาทางขวา ถูกรถบัสรับส่งพนักงานที่ขับมาเลนขวาชนท้าย ข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน ส่วนพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวได้รับบาดเจ็บหัวแตก

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 กันยายน 2561 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงาน เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู ซอย 80 (บีไทย) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 5 กค 3278 กรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นรถขายก๋วยเตี๋ยว จอดอยู่กลางถนน ในสภาพ ล้อหลัง บิดเบี้ยว โครงเหล็กที่ต่อขึ้นไปหัก ข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบนายทรงวุฒิ ปัญญาแพง อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ ใกล้กันพบรถบัสรับส่งพนักงาน ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 30-1088 สมุทรปราการ จอดอยู่เลนขวา ที่กระจกหน้าฝั่งซ้ายแตก ห่างออกไปไม่ไกลพบรถบรรทุก 10 ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 86-5608 นครราชสีมา จอดอยู่เลนซ้าย

จากการสอบถามนายทรงวุฒิ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เล่าว่า ตนได้ขับรถมาเลนกลาง กำลังจะไปขายก๋วยเตี๋ยวที่หน้าเทศบาลบางปู พอมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุก 10 ล้อ จู่ ๆ ก็จะเลี้ยวเข้าซอยบีไทย โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ตนขับขี่ตามหลังมาเบรกไม่อยู่จึงหักออกไปทางเลนขวา ซึ่งมีรถบัสขับมา ทำให้เกี่ยวเข้ากับหลังคาที่ต่อเติมมา จนรถหมุน ข้าวของกระจายเต็มพื้นถนน ตนได้รับบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

ด้าน นายพิชิตชัย ละหานนอก อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนขับรถมาจากทางตำหรุ กำลังจะไปส่งของภายในซอยบีไทย พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนเปิดไฟเลี้ยวและแตะเบรกแล้ว ก่อนจะยินเสียงรถชน จึงนำรถจอดข้างทาง ก่อนจะเดินลงมาดู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน