X

แอ๊ด คาราบาว นำขบวนรถฮาเล่ย์เกือบร้อยคันมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลบางเสาธง

นายยืนยง โอภากุล หรือ  แอ๊ด คาราบาว  ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต นำขบวนรถฮาเล่ย์เกือบร้อยคัน เดินทางมามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลบางเสาธง จังหวัดสมุทรปรากา ในโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19” 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 เมษายน  2563  นายยืนยง โอภากุล หรือ  แอ๊ด คาราบาว  ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต นำเพื่อนสมาชิกไบค์เกอร์กลุ่มคอมมานเดอร์ซิตี้ และกลุ่มอื่น ๆ ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮาเล่ย์เกือบร้อยคันนำสิ่งของอุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้กับโรงพยาบาลบางเสาธง   จังหวัดสมุทรปราการ  ในโครงการ “รวมพลังสองล้อ ฆ่าโควิด-19” โดยมี แพทย์หญิงภัคศรัณยธร ธนนันท์นภัส  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางเสาธง เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่งต่อให้บุคลากรทางการแพทย์ ใช้ในการป้องกันตนเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และดูแลผู้ป่วย สำหรับสิ่งของที่นำมามอบให้ ประกอบด้วย ชุด PPE หน้ากากอนามัย  เฟซชิลด์  และเจลล้างมือ   โดยใช้เวลาเพียงสั้น ๆในการเดินทางมามอบก่อนจะพากันแยกย้ายกลับ

แอ๊ด คาราบาว เปิดเผยว่า ตนเองและเพื่อนที่ชื่นชอบจักรยานยนต์ฮาเล่ย์ได้รวมพลังกันจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการใช้ป้องกันและฆ่าเชื้อโควิด 19 ให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ซึ่งทำมาแล้วที่นี่เป็นแห่งที่ 20 และจะมอบให้กับโรงพยาบาลอื่น ๆ อีกหลายแห่งจนกว่าเชื้อโรคของโควิดจะลดลงและทางการปลดล็อกให้กับมาใช้ชีวิตตามปกติ พร้อมกันนี้ยังฝากให้กำลังใจแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบขอให้อดทนและร่วมมือกับทางการ จะต้องไม่ดื้อ ที่จะร่วมแรงร่วมใจกันเอาชนะโควิดให้ได้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตตามปกติสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน