X

คืบหน้า ขวานจามหัวชาวจีน พบผู้ต้องสงสัยเพื่อนร่วมห้องบินหนีข้ามประเทศแล้ว

จากกรณีเคสชาวจีนถูกคนร้ายใช้ขวานจามหัวเสียชีวิตภายในคอนโดหรู ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องบินได้หลบหนีข้ามประเทศไปแล้ว

คืบหน้ากรณีนายจางลี อายุ 53 ปีถูกฆาตกรรมใช้ขวานจามหัวเสียชีวิตหมกศพไว้ในห้องพักคอนโดชื่อดังในพื้นที่ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันก่อน

ล่าสุดในวันนี้ที่ 28 เมษายน 2563 ในคดีดังกล่าวมีความคืบหน้าไปพอสมควร โดยเจ้าหน้าได้หลักฐานจากภาพที่กล้องวงจรปิดในช่องทางเดินในคอนโดดังกล่าวชั้นที่เกิดเหตุที่บันทึกชายต้องสงสัยที่เดินออกมาจากห้องผู้ตายมาหยิบขวานที่อยู่ในตู้ดับเพลิง ที่แขวนอยู่ในช่องทางเดินชั้นที่เกิดเหตุ และเดินกลับเข้าในห้องที่เกิดเหตุ เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินกลับออกมาจากห้องโดยสะพายกระเป๋าเป้ออกมาด้วยก่อนที่จะหายตัวไป ทราบชื่อนายหวัง เฉ่าฉวน อายุ 25 ปี เพื่อนของผู้ตายสัญชาติเดียวกันที่พักอาศัยอยู่ในห้องเดียวกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนแกะลอย จนกระทั่งทราบว่า นายหวัง เฉ่าฉวน ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วในวันรุ่งขึ้นหลังก่อเหตุ โดยทราบว่าเดินทางกลับไปยังประเทศจีน  จึงได้ประสานไปยังสถานฑูตจีนในประเทศไทย ให้ประสานไปยังทางการจีน ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวนายหวัง เฉ่าฉวน ชายต้อสงสัยคนดังกล่าวส่งตัวกลับมาทำการสอบสวนดำเนินคดีในประเทศไทยแล้ว ส่วนประเด็นการก่อเหตุขณะนี้ยังไม่สามารถตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งได้ เนื่องจากในขณะเกิดเหตุไม่มีใครรู้หรือเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน