X

คืบหน้า รวบแล้วฆาตกรโหดฆ่าปาดคอยกครัว ยายหลาน แม้แต่แมวยังไม่รอด

จากกรณี นายพูล้า ฆาตกรโหดฆ่าปาดคอยายหลาน ชิงทรัพย์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร สามารถจับกุมตัวนายพูล้า เอาไว้ได้ขณะกำลังเตรียมตัวหลบหนีกลับไปยัง สปป.ลาว พร้อมส่งตรวจกลับ สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าขอวานนี้ที่ 16 กันยายน 2561 ได้เกิดเหตุฆาตกรรมฆ่าปาดคอฆ่าสาวใหญ่วัย  67 ปี และเด็กหญิงวัย 12 ปี เสียชีวิตคาที่ และยังมีเด็กหญิงวัย 9 ขวบถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะเข้ารื้อค้นเอาทรัพย์สินไป  เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 23/21 หมู่ที่ 6 ซอยเพชรหึง 23 ตำบลบางยอ  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  และมีทรัพย์สินหลายรายการหายไป เช่น สร้อยคอทองคำ เงินสด และอื่นๆ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ขณะหลบหนี ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพูล้า สัญชาติลาว อายุ 22 ปี ซึ่งพักอาศัยห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

ความคืบล่าสุดเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ที่ 17 กันยายน 2561 เจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร สามารถจับกุมตัว นายพูล้า ชาวลาว ฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ 3 ยายหลาน ได้ในขณะที่กำลังเตรียมตัวหลบหนีออกนอกประเทศโดยข้ามแม่น้ำโขงกลับไปยัง สปป.ลาว  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พื้นที่เกิดเหตุให้เดินทางมารับตัวกลับไปทำการสอบสวนดำเนินคดี

จากการสอบสวน นายพูล้า ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนที่จะก่อเหตุตนได้มีปากเสียงกับภรรยา และได้ออกจากบ้านไปซื้อยาบ้ามาเสพ จนกระทั่งกลางดึกคืนที่เกิดเหตุตนได้แอบปีนเข้าไปในบ้านผู้ตายเพื่อที่จะเข้าลักทรัพย์  และลงมือใช้มีดปาดคอแมวก่อนเนื่องจากส่งเสียงร้อง ในระหว่างที่รื้อค้นทรัพย์สิน เจ้าของบ้านวัย 67 ปี และผู้ตายวัย 12 ปี ได้ตื่นขึ้นมาเห็นตนจึงได้ใช้มีดปาดคอทั้งสองจนแน่นิ่งไป ก่อนที่จะเดินเข้าไปใช้มีดเล่มเดียวกันปาดที่คอผู้บาดเจ็บอีกรายวัย 9 ปี ขณะนอนหลับอยู่ ก่อนจะทำการรื้อค้นเอาทรัพย์สินไป โดยนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาส่งที่หน้าห้างบิ๊กซี่พระประแดง ก่อนว่าจ้างแท็กซี่ให้มาส่งที่หมดชิตก่อนนั่งรถทัวร์ลงมาที่มุดดาหาร ก่อนที่จะนำทรัพย์สินที่เป็นทองรูปพรรณไปขายได้เงินมาประมาณ 7-8 พันบาท เป็นทุนในการหลบหนี้ข้ามแม่น้ำโขงกลับไปกบดาลใน สปป.ลาว ซึ่งเป็นบ้านเกิดโดยไม่ผ่านกระบวนการตรวจคนเข้าเมือง แต่ไม่รอดถูกจับได้เสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดมุกดาหาร ได้เตรียมส่งตัวนายพูล้า กลับมาดำเนินคดีที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเดินทางมาถึงในช่วงเย็นของวันนี้

รวมข่าว หนุ่มลาวฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ ยายหลาน ชิงทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน