X

รวบแล้วไอ้อ๊อฟมือยิงกลางหลังหนุ่มวัย 31 ย่านบางเสาธง อ้างป้องกันตัว หลังเบิ้ล จยย. หน้าบ้านผู้ตาย

รวบแล้วไอ้อ๊อฟ มือยิงกลางหลังหนุ่มวัย 31 ปี บริเวณริมทางเท้าเลียบคลองศีรษะจระเข้น้อย หมู่ที่ 4 ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ อ้างป้องกันตัว

จากกรณีที่ นาย ฉัตรชัย เอี่ยมสำอาง  อายุ 31 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลังกระสุนฝังในอาการสาหัส เหตุเกิดหน้าบ้านพักริมทางเท้าเลียบคลองศีรษะจระเข้น้อย หมู่ที่ 4 ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 25 เมษายน 63 ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์เสียงดัง

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 27 เมษายน 2563  พ.ต.ท. จิรวัฒน์   เปี่ยมปิ่นเศรษฐ์  รอง ผกก.สส.สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ พร้อมด้วยชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวนาย ณัฐวุฒิ หรืออ๊อฟ  เมืองชัง อายุ  30 ปี   ชาวอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา คนใช้อาวุธปืนยิงนายฉัครชัย เมื่อกลางดึกคืนวานนี้  เนื่องจากทนแรงกดดันของการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงได้ติดต่อขอมอบตัว  ก่อนเจ้าหน้าที่จะคุมตัวไปทำการตรวจค้นที่บ้านพักซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งนำไปซุกซ่อนไว้ในห้องเก็บเครื่องมือ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในขณะก่อเหตุ  พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งการเดินทางเข้าไปต้องใช้รถจักรยานยนต์เพียงอย่างเดียว ซึ่งอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตร โดยนาย อ๊อฟ ผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากในคืนวันเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ขับกลับเข้าบ้านพัก ซึ่งปกติตนเป็นคนขี่รถเร็วอยู่แล้ว จึงทำให้เสียงท่ออาจจะดัง ตามสไตล์การขี่ของตนที่ชื่นชอบการเบิ้ลรถอยู่แล้ว จังหวะที่ขี่ผ่านหน้าบ้านของคู่กรณี ซึ่งเขานั่งเล่นกันอยู่  ผู้บาดเจ็บได้เดินมากับเพื่อนอีกคนหนึ่งและตะโกนถามตนว่าเบิ้ลเครื่องทำไม ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าแล้วไง ทำไมล่ะ  ตนก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังขึ้นหลายครั้ง ตนจึงวิ่งเข้าไปเอาปืนปากกา ขนาด .38 ที่ซ้อนไว้ในห้องเก็บของออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บ ก่อนที่จะหลบหนีไปอาศัยหลับตามข้างทางในย่านอำเภอบางพลี เพราะไม่มีที่จะไป จนกระทั่งทราบข่าวว่าถูกเจ้าหน้าที่ไล่ล่า จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวสู้คดี ส่วนสาเหตุนายอ๊อฟ อ้างว่าป้องกันตัวเนื่องจากได้ยินเสียงปืนจากอีกฝ่ายก่อน

ขณะที่จากการพูดคุยกับเพื่อนบ้านออกมาให้ข้อมูลขัดแย้งกับผู้ก่อเหตุรายนี้ โดยระบุว่าผู้บาดเจ็บตามออกไปหามือปืนจริง ไปกันสองคนแต่ไปกันมือเปล่า เพื่อจะไปถามว่าเบิ้ลเครื่องรถทำไมมีอะไรหรือเปล่า แต่กลับโดนยิงสวนกลับมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะต้องสอบสวนและสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งสองฝ่าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุและของกลางอาวุธปืน เสื้อผ้า รถจักรยานยนต์ ที่ใช้ในวันเกิดเหตุ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน