X

พิษโควิด คนขับรถบัสเครียดไม่มีเงินส่งค่าผ่อนรถ ผูกคอตัวเองดับกับราวบันไดทางขึ้นลงในรถ

พิษโควิด คนขับรถบัส วัย 46 ปี เครียดไม่มีเงินส่งค่าผ่อนรถยนต์ส่วนตัวที่พึ่งซื้อมาได้ 3 เดือน ตัดสินใจผูกคอตัวเองกับราวบันไดทางขึ้นลงในรถบัสของบริษัท ดับ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2563 ร.ต.ท.พชรพล  แผ่นผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผูกคอตายภายในรถบัส ที่จอดอยู่ในลานจอดรถหลังตลาดเพชรอารี ม.2 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถบัสนำเที่ยว 2 ชั้น ของบริษัทประดิษฐ์รุ่งเรืองทัวร์ ทะเบียน 30-1677 ฉะเชิงเทรา ที่จอดอยู่ในลานจอดรถด้านหลังของตลาดดังกล่าว ที่ช่องประตูทางขึ้นลงของรถบัสคันดังกล่าวได้พบร่างของนายชุมพล  โทนพิทักษ์ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103  ม.5 ต.ปะตง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี เจ้าของรถบัสคันดังกล่าวใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่กับราวบันไดด้านบนโดยห้อยตัวลงมาที่ด้านล่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการเข้าตรวจสอบ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายจักรพันธ์  เสาธงใหญ่  หัวหน้าของผู้เสียชีวิตและเป็นผู้พบศพ ได้เล่าว่า  ผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานคนขับรถบัสคันดังกล่าว และเคยบ่นให้ตนและเพื่อนร่วมงานฟังเกี่ยวกับรถยนต์ส่วนตัวที่พึ่งซื้อมาได้ 3  เดือน หลังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 และรัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว และให้ประชาชนอยู่กับบ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ  ทำให้รอบวิ่งน้อยลง รายได้ไม่พอส่งค่างวดรถ ประกอบกับผู้ตายเป็นคนจริงจังกับงานมาก ขนาดวันไหนรถเสียผู้ตายจะหงุดหงิดมาก และผู้ตายเป็นคนเครียดง่าย เกิดความเครียดคาดว่าน่าจะ เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้นผูกคอตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน