X

คืบหน้า ฆ่าปาดคอยกครัวหลานวัย 9 ขวบสาหัส แม้แต่แมวยังไม่รอดตำรวจเร่งไล่ล่าฆาตกรโหด

จากกรณีฆ่าปาดคอยกครัวหลานวัย 9 ขวบสาหัส แม้แต่แมวยังไม่รอด ล่าสุดตำรวจเร่งประชุมและจัดชุดไล่ล่าฆาตกรโหดรายนี้ให้เร็วที่สุด ด้านแฟนสาวของฆาตกร ออกมาเผยว่า เมื่อวานนายพูล้า (ฆาตกร) พึ่งขอเงินไปจากแฟนสาว

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้มีเหตุฆาตกรรมฆ่าปาดคอฆ่าสาวใหญ่วัย  67 ปี และเด็กหญิงวัย 12 ปี เสียชีวิตคาที่ และยังมีเด็กหญิงวัย 9 ขวบถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ก่อนที่คนร้ายจะเข้ารื้อค้นเอาทรัพย์สินไป  เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 23/21 หมู่ที่ 6 ซอยเพชรหึง 23 ตำบลบางยอ  อำเภอพระประแดง  จังหวัดสมุทรปราการ  และมีทรัพย์สินหลายรายการหายไป เช่น สร้อยคอทองคำ เงินสด และอื่นๆ จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ขณะหลบหนี ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพูล้า สัญชาติลาว อายุ 22 ปี ซึ่งพักอาศัยห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

ความคืบหน้าล่าสุด  พ.ต.อ. ปกปภพ บดีพิทักษ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าแนวทางการสืบสวน ได้ทราบว่าหลังก่อเหตุนายพูล้า ผู้ก่อเหตุได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีออกไปทางปากซอย โดยใช้ถนนเลียบคลอง ไปทางด้านข้างห้าง บิ๊กซี พระประแดง  ก่อนจะขึ้นรถรับจ้างสี่ล้อเล็กต่อไปทางประชาอุทิศ ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

ขณะเดียวกันภรรยานายพูล้า ผู้ก่อเหตุได้หอบลูกชายวัย 2 เดือนเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า ตนและนายพูล้า   มีปากเสียงกันเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ และนายพูล้า ได้หายออกจากห้องพักไป ตนก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่งตื่นเช้ามาทราบข่าวว่ามีคนพบเห็นนายพูล้า ออกมาจากบ้านของผู้ตาย ตนยังตกใจกับข่าวที่ได้ยินมา ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไม จึงต้องไปก่อเหตุเช่นนั้นเนื่องจากที่ผ่านมาเขาทำงานในโรงงานและเงินก็ไม่ได้ขัดสนอะไรเพราะได้เถ้าแก่ดีไม่มีเงินก็สามารถเบิกเถ้าแก่ใช้ได้ตลอด จึงไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน และเมื่อวานนี้นายพูล้า ก็เบิกเงินมาจำนวน 3 พันบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะแอบปีนเข้าไปเพื่อต้องการลักทรัพย์ แต่คาดว่าผู้ตายน่าจะตื่นมาเห็น และเอะอะโวยวาย ผู้ก่อเหตุจึงได้คว้ามีดทำครัวมาปาดคอผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของบ้านวัย 67 ปี ก่อนจนเสียชีวิตก่อนที่จะเข้ารื้อค้นทรัพย์สินทำให้เด็กหญิงทั้งสองคนที่นอนอยู่ตื่นขึ้นมาเห็นจึงถูกปาดคอด้วยเช่นกันเป็นเด็กหญิงวัย อายุ 12 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนเด็กหญิงวัย 9 ขวบถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส แถมแมวที่ผู้ตายเลี้ยงไว้ยังถูกนายพูล้า ใช่มีดปาดคอจนเสียชีวิตไปด้วยเช่นกัน ก่อนที่นายพูล้าจะรื้อค้นเอาทรัพย์สิน และเดินหลบหนีออกจากบ้านที่เกิดเหตุไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมนายพูล้า ผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญ ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมโหดเหี้ยม

 

รวมข่าว หนุ่มลาวฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ ยายหลาน ชิงทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน