X

แม่ค้าอาหารตามสั่งสุดเซ็งถูกโจรปั่นจักรยานฝ่าเคอร์ฟิวลักหมูหมึกกุ้ง

แม่ค้าอาหารตามสั่ง สุดเซ็ง หลังถูกโจรปั่นจักรยานฝ่าเคอร์ฟิวมาจอดหน้าร้าน ก่อนจะเข้าไปลักหมูหมึกกุ้ง เหตุเกิดภายในซอยเทศบาลบางเสาธง ซอย 20 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ ป้าหนูกล่าวว่า หากเป็นหัวขโมยที่อดอยาก เขาเอาไปกินเองก็ไม่ติดใจ  ถ้าไม่ใช่โจรโดยสันดาน แต่ขอว่าอย่าไปทำกับใครอีกเพราะทุกคนก็เดือดร้อนไม่ต่างกัน แต่หากเป็นโจรโดยสันดานแล้วก็ฝากตำรวจจับกุมเข้าตารางให้ได้ ฝากไปยังโจรคนวอนเห็นใจแม่ค้าหรือชาวบ้านในช่วงนี้อย่าออกมาขโมยกันและกันเลย

ภาพกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าร้านอาหารตามสั่ง ภายในซอยเทศบาลบางเสาธง ซอย 20 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ  ที่บันทึกภาพชายวัยกลางคนรายหนึ่งปั่นจักรยานมาวนเวียนที่หน้าร้าน ช่วงเวลาประมาณ ตี 2 ครึ่ง ของวันที่ 23 เมษายน 63 ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินเข้ามาไปร้านอาหารเข้าไปใช้อุปกรณ์ตัดห่วงพาสติกที่ล็อคฝาถังน้ำแข็งที่แช่ของสดประเภท หมูสด ปลาหมึก และกุ้งสด ไว้ ก่อนเดินเข้าไปลักเอาของสดแช่เย็นทั้งหมดเดินออกจากร้านไป  ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 นาที กระทั่งรุ่งเช้าแม่ค้าเจ้าของร้านแทบเป็นลมหลังเปิดลังน้ำแข็งจะทำอาหารให้ลูกค้าแต่ของสดหายเกลี้ยง จึงนำคลิปมาโพสต์ในโลกออนไลน์ตามล่าตัวคนร้าย

ในวันนี้ที่  24 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านที่เกิดเหตุ ได้พบกับป้าหนู หรือ นางพะเยาว์   ปิ่นสุภา อายุ 60 ปี  เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง กำลังยืนผัดอาหารให้กับลูกค้า ก่อนจะชี้จุดเกิดเหตุให้กับผู้สื่อข่าวดู พบว่าเป็นถังน้ำแข็งที่ทางเอาไว้แช่ของสด ผัก เนื้อหมู และอื่น ๆ ที่แช่ไว้ทำอาหารให้กับลูกค้าที่มาสั่ง พบว่าห่วงคล้องกุญแจที่เป็นพลาสติกถูกตัดจนขาดขณะที่ยังมีกุญแจ คล้องล็อคอยู่

โดยป้าหนู ได้เล่าว่า ตนขายอาหารตามสั่งที่นี่มาหลายปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้ ในทุก ๆ วัน จะไปซื้อของสดมาแช่ไว้เพื่อเตรียมทำอาหารขายให้กับลูกค้า แต่มาช่วงหลังนี้ตั้งแต่ห้ามนั่งที่ร้านจากผลกระทบโควิด ทำให้ยอดขายหายไปเท่าตัว จึงสั่งของมาน้อยกว่าปกติ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาถูกขโมยหมูหมึกกุ้งไป ซึ่งหมูสดที่ถูกลักไปนั้นมีอยู่ประมาณ 3 กิโลกรัม ปลาหมึกและกุ้งสดอีกประมาณ 1 กิโลกรัม  ตอนแรกพอร็ว่าถูกขโมยก็รู้สึกโมโห  แต่มาย้อนคิดหากเป็นหัวขโมยที่อดอยาก เขาเอาไปกินเองก็ไม่ติดใจ  ถ้าไม่ใช่โจรโดยสันดาน แต่ขอว่าอย่าไปทำกับใครอีกเพราะทุกคนก็เดือดร้อนไม่ต่างกัน แต่หากเป็นโจรโดยสันดานแล้วก็ฝากตำรวจจับกุมเข้าตารางให้ได้  ทั้งนี้ฝากไปยังโจรคนวอนเห็นใจแม่ค้าหรือชาวบ้านในช่วงนี้อย่าออกมาขโมยกันและกันเลย  เพราะทุกคนต่างก็เดือดร้อนไม่แพ้กัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน