X

หนุ่มกัมพูชาเครียดทะเลาะกับเมีย ปีนเสาไฟกระโดงเรือตำรวจกล่อมนานกว่า 6 ชั่วโมง

หนุ่มกัมพูชาวัยประมาณ 35 ปี เครียดทะเลาะกับเมีย ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาไฟกระโดงเรือดูดเลน ซึ่งจอดอยู่ที่ท่าน้ำหลังบริษัท เลนโซ่ ซอยองค์การสะพานปลา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจเจรจาเกลี่ยกล่อม อยู่นานกว่า 6 ชั่วโมง จึงยอมปีนกลับลงมา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก    

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 24 เมษายน 2563  พ.ต.ท.นพดล อินทรศร สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนเสาไฟกระโดงเรือดูดเลน ซึ่งจอดอยู่ที่ท่าน้ำหลังบริษัท เลนโซ่ ซอยองค์การสะพานปลา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนยอดเสาไฟกระโงเรือ ซึ่งสูงจากผิวน้ำกว่า 30 เมตร พบชายชาวกัมพูชา ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย ดรีม อายุประมาณ 35 ปี ปีนขึ้นไปเกาะบนยอดเสาไฟกระโดงเรือ พร้อมส่งเสียงเอะอะโวยวายพูดจาวกวนคลายกับคนเมาสารเสพติด หาว่ามีคนมาลอบทำร้าย พร้อมขู่ว่าจะกระโดดลงมาหากใครเข้าไปไกล เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานแต่ไม่สำเร็จท่ามกลางแสงแดดและอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่นายดรีม ก็ไม่มีท่าทีที่จะยอมลงมา ขณะเจรจานายดรีม ได้บอกว่าอยากพบหน้าภรรยา เจ้าหน้าที่จึงได้พยายามติด น.ส.จามซึ่งเป็นภรรยาของนายดรีม ให้เดินทางร่วมเจรจาแต่ยังไม่พบตัว เวลาผ่านไปนานกว่า 4 ชั่วโมงนายดรีม ยังคงเกาะอยู่บนหัวเสากระโดงเรือด้วยอาการอ่อนล้า เจ้าหน้าที่จึงได้หาน้ำดื่มส่งให้นายดรีม ดื่มเพื่อคล้ายร้อน และเจรจาเกลี่ยกล่อมอีกครั้งจนกระทั่งเวลาผ่านไปอีก 2 ชั่วโมงนายดรีม จึงยอมปีนกลับลงมา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

จากการสอบสวนทราบว่า นายดรีม เป็นลูกเรือประมง ที่เช้าห้องพักอยู่ในบริเวณองค์การสะพานปลา ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนพบเห็นนายดรีม ทะเลาะกับภรรยา และภรรยาได้ออกไปจากบ้าน จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้ ได้มีคนเห็นนายดรีม ยืนอยู่บนเรือประมงที่จอดอยู่ที่ท่าเทียบเรือสะพานปลากระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และว่ายน้ำ ไปที่เรือดูดดินเลน ที่จอดอยู่ห่างจากเรือประมงประมาณ 400 เมตรก่อนที่จะปีนขึ้นไปบนเสาไฟกระโดงเรือ กระทั้งมีคนมาพบและแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุที่นายดรีม ปีนขึ้นไปอยู่บนหัวเสาไฟกระโดงเรือน่าจะเกิดจากความเครียดที่ทะเลาะกับภรรยาและภรรยาหนีออกจากบ้านไป ประกอบกับได้ดื่มสุราเข้าไปจนอยู่ในอาการมึนเมาจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน