X

สามโจ๋ ย่องมอบตัว หลังออกมาเต้นกลางถนนช่วงเคอร์ฟิวถ่ายคลิป เจ้าตัวอ้างเบื่อไม่มีอะไรทำ

สามโจ๋ ย่องมอบตัว หลังถ่ายคลิปออกมาเต้นกลางถนนช่วงเคอร์ฟิวนำมาลงโซเชียล เจ้าตัวอ้างเบื่อไม่มีอะไรทำ และยอมรับว่าที่ทำไปมาจากความคึกคะนอง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2563  หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ได้มีคนนำคลิปวัยรุ่นจำนวน 3 คนออกมาเต้นอยู่กลางถนน ซึ่งเป็นช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกนอกเคหสถาน ออกมาโพส์ตบนโลกโซเชี่ยล หลังคลิปถูกโพสต์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของวันรุ่นกลุ่มดังกล่าว ว่าเป็นการเย้ยกฎหมายเคอร์ฟิวหรือไม่  หลังจากที่ตรวจสอบพบว่าสถานที่ ที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพากันออกมาเต้นถ่ายคลิปนั้น เป็นถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 3 ตรงข้ามร้านอาหารครัวแม่จำปี  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พื้นที่รับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ หลังเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องและตรวจสอบบุคคลที่อยู่ในคลิป ได้ทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน มีย่านพักอาศัยอยู่ในละแวกที่ออกมาเต้น ในวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จึงได้เดินทางไปนำตัว 3 วัยรุ่นซึ่งมีอายุเพียง 15 ปี ที่พากันก่อเหตุเย้ยกฎหมายเคอร์ฟิว  มาทำการสอบถามข้อเท็จจริง โดยวัยรุ่นทั้งสามได้ให้การยอมรับว่าได้กระทำการดังกล่าวจริงโดยอ้างว่าไม่มีอะไรทำและเห็นถนนว่างไม่มีรถวิ่งจึงชวนกันออกมาเต้นและถ่ายคลิปในช่วงประมาณเที่ยงคืนเศษ

โดยนาย เอ (นามสมมุติ) หนึ่งในคนที่ออกมาเต้น ได้เล่าว่า ก่อนพากันออกมาเต้นกลางถนนนั้นตนและเพื่อน ๆ กำลังนั่งเล่นเกมส์กันอยู่ในบ้าน และรู้สึกว่าเบื่อไม่มีอะไรทำ จังหวะที่เพื่อนเปิดคลิปตี๊กต๊อกดู ตนจึงชักชวนกันออกมาเต้นกันกลางถนน โดยเอาหม้อและกระติกน้ำมาเป็นอุปกรณ์ในการเต้น  โดยมีเพื่อนรุ่นพี่เป็นคนถ่ายคลิปและนำมาโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัว  และยอมรับว่าที่ทำไปมาจากความคึกคะนอง

ขณะที่มารดาของหนึ่งในเยาวชนกลุ่มนี้ เปิดใจว่าตนไม่ทราบเรื่องว่าลูกชายอกมาเต้นกลางถนนในช่วงเคอร์ฟิว มาทราบอีกที ตอนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหาที่บ้านและเล่าเรื่องให้ฟัง ซึ่งยอมรับว่าลูกชายค่อนข้างดื้อและไม่ค่อยเชื่อฟัง ที่ผ่านมาดุด่ามาตลอดและห้ามปราบมาตลอดว่าห้ามออกนอกบ้านหลังสี่ทุ่มแต่ก็ไม่เคยจะเชื่อฟัง หลังจากนี้คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมายเพื่อดัดนิสัยของลูกชาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับวัยรุ่นทั้งสามว่า  ร่วมกันมั่วสุมในยามวิกาล และความผิดตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ออกนอกเคหสถานในเวลาห้าม ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำประวัติก่อนคุมตัวส่งฟ้องศาลเยาวชนจังหวัดสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน