X

ช่างซ่อมประตูโกดังเชื่อมเหล็กด้านบน​ สะเก็ดไฟกระเด็นลงบ่อน้ำมันชุบกันสนิม​ ลุกไหม้โกดังเสียหาย

บริษัทได้ให้ช่างมาซ่อมประตูโกดัง ในระหว่างที่เชื่อมเหล็กด้านบนประตูบานเลื่อนอยู่ สะเก็ดไฟกระเด็นตกลงมา​ กระจายลงบ่อน้ำมันชุบกันสนิม ทำให้ไฟลุกไหม้โกดังเสียหาย เหตุเกิดภายในโรงงาน บริษัท สินธานีอุตสาหกรรม จำกัด เลขที่ 21 หมู่ที่ 5 ภายในซอยวัดสำโรงเหนือ ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 เมษายน 2563 พ.ต.ท.ศุภณัฏฐ์ เจริญวัฒน์พงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีไฟไหม้บ่อน้ำมันชุบกันสนิม ภายในโรงงาน บริษัท สินธานีอุตสาหกรรม จำกัด เลขที่ 21 หมู่ที่ 5 ภายในซอยวัดสำโรงเหนือ ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายและเทศบาลใกล้เคียงกว่า 10 คัน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงภายโกดัง บริเวณบ่อน้ำมันชุบกันสนิม เจ้าหน้าดับเพลิงต้องระดมกำลังรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายและใกล้เคียง เข้าควบคุมเพลิงแต่เป็นไปด้วยความลำบาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้น้ำยาโฟมเข้าฉีดสกัดเพลิง อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง เพลิงจึงสงบ

จากการสอบถามพนักงาน เล่าว่าในวันนี้ได้มีช่างมาซ่อมประตูบานเลื่อน ในระหว่างที่อ๊อกเหล็ก สะเก็ดไฟได้ร่วงตกพื้นแตกกระจายไปโดนบ่อน้ำมันชุบกันสนิม โดยพนักงานได้ช่วยกันนำถังสารเคมีมาช่วยกันดับแต่ไม่สามรถควบคุมเพลิงได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จะสอบสวนผู้ที่อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ หาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนค่าเสียหายยังไม่สามารถประเมินได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน