X

ตำรวจคุมตัว เสธ มุ่ย พร้อมทีมสังหาร ฝากขังศาล

ตำรวจปากน้ำควบคุมตัว เสธ มุ่ย พร้อมทีมสังหาร อีก 4 คน ฝากขังศาล ด้านมือปืนพบว่าประสบอุบัติเหตุตาย 1 คน และยังหลบหนีอีก 1 คน หวั่นถูกฆ่าตัดตอน

จากกรณีชุดสืบสวนกองปราบฯ ตามล็อตตัว 4 คน ร้ายทีมสังหารดอกเตอร์ผู้เชี่ยวชาญโซลาร์เซลล์ และเป็นพ่อผู้พิพากษา วานจ้างมือปืนจ้างเมืองเพชร 4 แสนบาท ปิดชีพ ยิง ดร.อัครนันท์ มงคลชลสวัสดิ์ อายุ 56 ปี ประธานบริษัทฟินิกซ์ เวิลด์ เอนเนอจี จำกัด ก่อนวางแผนจัดฉากขับรถปาดหน้าเพื่อเบี่ยงประเด็นเป็นเหตุทะเลาะวิวาท สุดท้ายไม่รอด ถูกตามรวบอดีตนายทหารนายทหารนอกราชการ และเสี่ยเจ้าของบริษัท คู่แข่ง พร้อมพวกรวม 4 คน ด้านมือปืนพบประสบอุบัติเหตุตาย 1 คน และยังเหลืออีก 1 ที่ยังลอยนวล หวั่นถูกฆ่าตัดตอน ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา  11.00 น.วันที่ 14 กันยายน 2561  พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปรีชา เอี่ยมนุ้ย ผกก.สอบสวน พร้อมกำลังร่วมกันคุมตัว นายวิฑูรย์ กรีธาธร หรือ สจ.เก่ง อายุ 38 ปี อดีต สจ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ผู้ต้องหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไป  ในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะ นายโชติทิวัตถ์  จิรภัทรพุฒิธนา อายุ 44 ปี ข้อหาใช้ จ้าง วาน หรือด้วยวิธี อื่นใด ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน  นายวราวุฒิ ผาสุก อายุ 43 ปี ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองทางสาธารณะ และ พ.อ.สมศักดิ์ มุ่ยแฟง หรือ เสธมุ่ย  อายุ 62 ปี นายทหารนอกราชการ  ข้อหาจ้างวาน หรือด้วยวิธีอื่นใด ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขังผลัดแรก 12 วัน พร้อมกับคัดค้านประกันตัว ระหว่างรอสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อรวบรวมหลักฐานทำสำนวนส่งฟ้องให้อัยการพิจารณา โดยบรรยากาศ มีญาติเดินทางมาให้กำลังใจทั้ง 4 กันแน่งโรงพัก

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ช่วงคืนที่ผ่านมา ระหว่างที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง สภ.เมืองสมุทรปราการ พบว่ามีสีหน้าค่อนข้างเครียด หลังจากวานนี้ ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 4 คนไปทำการแยกสอบเป็นรายบุคล พร้อมกับทนาย ทั้งหมดยังให้การปฏิเสธ ซึ่งก็เป็นสิทธิของผู้ต้อหาเอง แต่ด้วยพยานหลักฐานที่เรามีเชื่อว่าจะสามารถเชื่อมโยงมามัดตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด ส่วนมือปืนที่ยังหลบหนี อยู่นั้นเชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ และจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน