X

หนุ่มก่อสร้างอยากเหล้าสมองเบลอจากอาการลงแดงพลัดตกบ่อเลี้ยงปลาดับ

 

หนุ่มก่อสร้าง วัย 44 ปี อยากเหล้า จนสมองเบลอจากอาการลงแดง หลังมีประกาศห้ามขายเหล้า ก่อนจะหายตัวไป 4 วัน จนกระทั่งมีเพื่อนร่วมงานมาพบว่า เสียชีวิตอยู่ในบ่อเลี้ยงปลา ภายใน ซอยโบรินทร์ ถนนเทพารักษ์ หมู่ 2 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 21 เมษายน 2563 ร.ต.อ.จตุพร บุญประสงค์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียในบ่อเลี้ยงปลา ภายใน ซอยโบรินทร์ ถนนเทพารักษ์ หมู่ 2 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร ในบ่อเลี้ยงปลาได้พบศพนายธเนศ สมแตง อายุ 44 ปี ลอยอยู่ในน้ำเสียชีวิตอยู่ ใต้กระชังเลี้ยงปลาเก่า ในสภาพใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เพียงตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ ในสภาพขึ้นอึด เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เรือพายลงมาลากศพนายธเนศ ขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 วัน

จากการสอบถามนายอภิสิทธิ์ ตาดี อายุ 21 ปี  เพื่อนร่วมงานผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานก่อสร้าง ซึ่งทำงานอยู่ในสถานที่ก่อสร้างโกดัง และพักอาศัยอยู่ที่แคมป์พักคนงานใกล้เคียงกับบ่อปลาที่เกิดเหตุ ปกติผู้ตาย เป็นคนติดสุรา ต้องดื่มทุกวัน  แต่หลังจากมีการประกาศห้ามขายเหล้า ผู้ตายก็มีอาการมือสั่น  สมองเบลอพูดไม่ค่อยรู้เรื่อง  บางครั้งก็พูดคนเดียว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาผู้ตายได้หายออกจากแคมป์พักไป เพื่อนคนงานได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็หาไม่พบ  กระทั่งวันนี้ได้มีคนวิ่งมาบอกว่า มีกลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงที่บริเวณบ่อเลี้ยงปลา ตนจึงได้ออกมาตามหาที่มาของกลิ่นกระทั่งพบศพผู้ตายลอยอยู่ในบ่อเลี้ยงปลาดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายเกิดอาการเบลอเนื่องจากไม่มีเหล้าดื่มจึงเดินมาที่ริมบ่อเลี้ยงปลาคาดว่าน่าจะเป็นลมและพลัดตกลงไปในบ่อเลี้ยงปลาจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน