X

คลิปกระบะซิ่งแข่งกันมาเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์ ตาย 1 สาหัส 6 ล่าสุดคนขับเข้าพบตำรวจแล้ว

คลิปจากกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะรถกระบะซิ่งแข่งกันมา ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนจักรยานยนต์ ตาย 1 สาหัส 6 เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ หน้าศูนย์การค้าไอมอลล์ ก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ ล่าสุดคนขับเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างไม่ได้แข่งกันมา รถคันหน้าเบรก ด้วยความเร็วของรถที่ขับมาจึงหักหลบไปทางซ้าย ก่อนจะเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

จากกรณีผู้ใช้เฟสต์บุ๊ค  Chet Bangpee ได้โพสต์คลิปกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน ขับแข่งกันมาด้วยความเร็ว จนคันหลังหักหลบออกซ้ายจะแซงคันหน้า พุ่งชนจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาและจอดอยู่เสียหายไปจำนวน 3 คัน ก่อนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจะพุ่งขึ้นไปฟุตบาท ชนกับตู้พักสายโทรศัพท์จนพังยับเยินเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน 3812 นครสวรรค์ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนคนเจ็บถูกลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงหัวค่ำของวันที่ 19 เมษายน 2563 เวลา ประมาณ 19.00 น. ที่บริเวณถนนศรีนครินทร์ หน้าศูนย์การค้าไอมอลล์ ก่อนถึงสามแยกการไฟฟ้า ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ ซึ่งตามคลิปได้แจ้งว่าไม่มีใครพบเห็นคนขับรถยนต์กระบะตั้งแต่เกิดเหตุโดยผู้เห็นเหตุการณ์   ได้เล่าว่า รถกระบะคันดังกล่าวขับแข่งกับรถยนต์กระบะสีแดงอีกคันหนึ่งที่ขับอยู่ด้านหน้าในเลนกลาง ด้วยความเร็วมาก ส่วนกระบะคันที่ก่อเหตุขับไล่หลังมาด้วยความเร็วก่อนจะหักหลบออกเข้าเลนซ้าย และพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ข้างหน้าและจอดอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตชื่อ น.ส.รศนา  จันทวงษ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นพนักงานสาวขายเครื่องสำอาง บริษัท ustar

ล่าสุดในช่วงเย็นของวันนี้ที่ 21 เมษายน 2563 ร.ต.ท.ณธัชพงษ์ คงปาน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้เรียกตัวนายทรงยศ  เจริญวัฒนโภคา อายุ 25 ปี คนขบรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุ เข้าพบเพื่อสอบปากคำ โดยนายทรงยศ  ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาจากฝั่งอำเภอพระประแดง เพื่อจะมาส่งเพื่อนที่บ้านพักซึ่งอยู่ภายในย่านแพรกษา และยืนยันว่าไม่ได้แข่งมากับใครเพียงแต่ขับรถด้วยความเร็วมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและกำลังจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสุขุมวิท แต่รถคันที่ขับอยู่ด้านหน้าเกิดเบรก ตนจึงหักหลบออกทางซ้ายจึงทำให้รถเสียหลักชนกับรถจักรยานยนต์และปีนขึ้นไปบนฟุตบาทชนกับตู้ชุมสายโทรศัพท์ ตนและเพื่อนที่นั่งมาในรถอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บจึงได้พากันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ไม่ได้หนีไปไหน หลังจากอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำ และยอมรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด  แต่ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหายมีผู้ถึงแก่ความตายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและอันตรายสาหัส โดยผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ก่อนทำการบันทึกทำประวัติและพิมพ์รายนิ้วมือ และปล่อยตัวกลับไปเนื่องจากเจ้าพนักงานได้พิจารณาแล้วว่านายทรงยศ ผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบหนี รอการสรุปสำนวนการสอบสวนเพื่อรวบรวมส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณคลิป : Chet Bangpee

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน