X

สิบล้อบรรทุกรถตักดินเลี้ยวเข้าบริษัทหัวบูมเกี่ยวสายเคเบิลดึงเสาไฟฟ้าหัก

รถบรรทุกสิบล้อ บรรทุกรถตักดินเลี้ยวเข้าบริษัท เร้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด หมู่ 3 ต.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หัวบูมเกี่ยวสายเคเบิลดึงเสาไฟฟ้าหักเอียงจำนวน 4 ต้น เสาสัญญาณ 4 ต้น ขณะผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพทำข่าวได้มีคนในบริษัทดังกล่าวเข้ามาพยายามขัดขว้างไม่ยอมให้ถ่ายภาพทำข่าวและกันตัวคนขับเข้าไปอยู่ในบริษัท

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 21 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงสาขาบางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกสิบล้อที่บรรทุกรถตักดิน เกี่ยวสายเคเบิลทำให้เสาไฟฟ้าโค่นหักจำนวนหลายต้น ที่บริเวณถนนกิ่งแก้ว ทางเข้าบริษัท เร้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด หมู่ 3 ต.กิ่งแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าซึ่งมีความสูงจากพื้นประมาณ 12 เมตรถูกเกี่ยวจนโคนเสาหักเอียงจำนวน 4 ต้น เสาสัญญาณ 4 ต้น โดยเสาทั้งหมดหักโค่นเอียงเข้าไปพิงอยู่กับกำแพงรั้วของบริษัทดังกล่าว เจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง ได้ทำการตัดกระแสไฟฟ้าออกเกรงจะเกิดอันตราย ทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ที่บริเวณทางเข้าบริษัทดังกล่าว ได้พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 60-6353 กรุงเทพมหานคร  ที่บรรทุกรถตักดินอยู่ที่ท้ายกระบะ หัวบูมของรถตักดินเกี่ยวอยู่กับสายสัญญาณเคเบิล  ก่อนที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าจะเร่งทำการตัดเสาไฟฟ้าที่หักโค่นออกและทำการปักเสาต้นใหม่และลากสายส่งกระแสไฟฟ้าเส้นใหม่เพื่อเร่งในสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าได้ทันในช่วงเย็นของวันนี้  ขณะผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพทำข่าวได้มีคนในบริษัทดังกล่าวเข้ามาพยายามขัดขว้างไม่ยอมให้ถ่ายภาพทำข่าวและกันตัวคนขับเข้าไปอยู่ในบริษัท

จากการสอบถาม พ.ต.อ.ประสาทพร  ศรีสุโข ผกก.สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ทราบว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นการไฟฟ้านครหลวงเป็นผู้เสียหาย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มาแจ้งความร้องทุกข์ แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะรอประเมินค่าเสียหายก่อนถึงจะส่งผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน