X

แม่ช็อกลูกหายจากบ้าน 3 วันแจ้งความไม่คืบ ออกตามหาเองพบผูกคอตายในบ้านร้าง

แม่ช็อกลูกชายหายออกจากบ้าน 3 วัน แจ้งความก็ยังไม่มีอะไรคืบ จึงตัดสินใจออกตามหาด้วยตัวเอง มาพบว่าลูกชายผูกคอตายในบ้านร้างด้านหลังโรงงานแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเขียนจดหมายทิ้งไว้ แต่ไม่สามารถอ่านได้เนื่องจากเประเปื้อนเต็มไปด้วยน้ำเหลืองจากศพที่หยดลงมาใส่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่   20  เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพชายผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านร้างหลังโรงงานแห่งหนึ่งในย่านอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้าง 2 ชั้นซึ่งมีต้นหญ้าขึ้นอยู่หนาทึบที่บริเวณชั้นที่ 2 ของบ้านหลังดังกล่าวได้พบร่างของชายใช้เชือกผูกคอตัวเองตายกับคานหลังคาบ้านห้อยโตงเตงในสภาพขึ้นอึดส่งกลิ่นเหม็นคละคุ้งไปทั่วบริเวณ โดยที่ด้านล่างมีมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้ววางอยู่บนแผ่นกระดาษสมุดที่เขียนด้วยลายมือ แต่ไม่สามารถอ่านได้ เนื่องจากมีคราบน้ำเหลืองของศพหยดลงมาเปรอะเปื้อนเต็มไปหมด ขณะที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวได้พบผู้เป็นแม่ของผู้ตายนั่งร้องไห้ฟูมฟายปานจะขาดใจ ขณะที่ทีมแพทย์เข้าตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย ตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามแม่ของผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นลูกชายของตนอายุ 33 ปี ที่ป่วยเป็นจิตเวชอยู่ระหว่างการรักษาตัวต้องกินยาอยู่ประจำ และมาระยะหลังผู้ตายอยากออกไปทำงาน แต่ก็ไม่มีใครรับ ผู้ตายเคยบ่นน้อยใจที่ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ เนื่องจากอยากแบ่งเบาภาระให้กับตน จนกระทั่งเมื่อช่วงสายของวันศุกร์ ที่ผ่านมาญาติตื่นนอนมาไม่เห็นหน้าผู้ตายจึงได้พากันออกตามหาแต่ไม่พบ รอจนกระทั่งในวันเสาร์ครบ 24 ชั่วโมง ตนและญาติได้เดินทางเข้าเข้าแจ้งความคนหายกับเขจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี แต่ไม่มีความคืบหน้า ด้วยความเป็นห่วงเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายตนและน้องชายผู้ตาย จึงได้พากันออกตามหา โดยการมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ อบต.บางพลีใหญ่ และตามหน้าบ้านหรือร้านค้าในละแวกใกล้เคียง จากทางเข้าบ้านของตน และได้พบว่าผู้ตายได้เดินออกจากบ้านมาทางปากซอย มุ่งหน้ามายังซอยบ้านร้างที่พบศพซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไม่ไกลนัก โดยพบเห็นผู้ตายเดินเข้าซอยตั้งแต่เวลาประมาณ 9 โมง จากนั้นไม่เห็นกลับออกมาจากซอยอีกเลย จึงได้พากันมาเดินทางยังซอยดังกล่าวจนกระทั่งมาถึงกลางซอย ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าแปลกๆ จึงช่วยกันตามหาที่มาของกลิ่นดังกล่าว จนกระทั่งพบว่ากลิ่นดังกล่าวลอยออกมาจากในบ้านร้างที่อยู่กลางซอย น้องชายผู้ตายได้ขึ้นไปดู และได้พบว่าผู้ตายผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่ในบ้านร้างหลังดังกล่าว

เบื้องต้นแม่ของผู้ตายไม่ติดใจสาเหตุการตาย แพทย์และร้อยเวรจึงมีความเห็นร่วมกันมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน