X

คุมตัวพลทหารปืนโหดยิงพ่อตาดับ ส่งให้หน่วยงานต้นสังกัดดำเนินคดี

จากกรณีพลทหารปืนโหดยิงพ่อตาดับคาบ้านพัก ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมตัวพลทหาร ส่งศาลทหารกรุงเทพมหานคร ซึ่งหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ที่ 19 เมษายน 2563 พลทหารภูเบศร์ กลิ่นพราม อายุ 37 ปี พลทหารสังกัด  มทบ.14 ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงนายประเสริฐ  สิงห์เรือง อายุ 60 ปี อดีตนายกสโมสรโรตารี่ เอราวัณ คนที่ 111 ผู้เป็นพ่อตาเสียชีวิตคาบ้านพักภายในหมู่บ้านทรัพย์ยั่งยืน  ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  และพยายามขับรถหลบหนี ถูกเจ้าหน้าที่สกัดและเข้าเจรจานานกว่า 4 ชั่วโมง นายภูเบศร์ จึงยอมวางปืนและลงมามอบตัว

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 20 เมษายน 2563 พ.ต.อ.เติมรัศมิ์   จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปัญญวัฒน์  คำศรี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เบิกตัวนายภูเบศร์ ออกมาจากห้องควบคุมและนำตัวมาปากคำเพิ่มเติม โดยมีพี่สาวของนายภูเบศร์ และที่ปรึกษาด้านกฎหมายเดินทางมาร่วมรับฟังการสอบสวน

ขณะที่ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ แจ้งว่า เบื้องได้แจ้ง 4 ข้อกล่าวต่อผู้เหตุ ประกอบด้วย 1.พยายามฆ่า 2.ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา 3.ทำให้เสียทรัพย์ 4.พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ต่อมาเวลา 13.00 น.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนเจ้าคดี ได้รวบรวมสำนวนการสอบสวน พร้อมคุมตัวนายภูเบศร์ ผู้ก่อเหตุขึ้นรถนำตัวไปส่งที่ศาลทหารกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่ศาลทหาร ซึ่งหน่วยงานต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุให้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน