X

ลอบยิงลูกศิษย์วัด 6 นัดซ้อนกระสุนถากลูกอัณฑะเพียงนัดเดียว ตำรวจบางเสาธงเร่งล่ามือปืน

คนร้ายแอบลอบยิงลูกศิษย์วัดวัย 42 ปี บริเวณข้างโรงจอดเรือมาสภายในวัดมงคลนิมิต ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน 6 นัดซ้อน ลูกกระสุนถากลูกอัณฑะเพียงนัดเดียว ตำรวจบางเสาธงเร่งล่ามือปืน

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกลอบยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณข้างโรงจอดเรือมาสภายในวัดมงคลนิมิต ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง  จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่มืด หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบร่างของนายสำเร็จ  เกษมราช  อายุ  42 ปี ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของวัดมงคลนิมิต ที่เกิดเหตุ  ที่ถูกยิงเข้าที่ลูกอัณฑะข้างขวา 1 นัดได้รับบาดเจ็บ นอนอยู่กับพื้น มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวรักษาที่โรงพยาบาลบางบ่อ   โดยนายสำเร็จ  ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับเพื่อนในวัด และได้ยินเสียงหมาเห่าอยู่ที่บริเวณโรงจอดเรือมาสซึ่งอยู่ติดคลองหลังวัด ตนจึงได้เดินทางมาดู พร้อมทั้งตะโกนถามว่าใครมาทำอะไร เพราะมองไม่เห็นเนื่องจากเป็นที่มืด สิ้นเสียงตะโกนก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดโดยที่ไม่ทราบทิศทางคน กระสุนเจาะเข้าที่ลูกอัณฑะของตน จนเลือดไหล ตนจึงพยายามกระเสือกกระสนหนีตายคลานมาเรียกเพื่อนให้ลงมาช่วย ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ทราบว่าเป็นใครและหลบหนีไปทางไหน เพราะเป็นที่มืดไม่มีไฟส่งสว่าง  ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบว่ามาจากอะไร เพราะตนก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครและที่ตนรอดตายมาได้ในครั้งนี้เชื่อว่ามาจากบารมีของพระหลวงพ่อผาง ที่ตนแขวนคออยู่ช่วยเอาไว้จึงถูกเพียงนัดเดียว ทำให้แคล้วคลาดจากคมกระสุนในครั้งนี้

เบื้องต้นเจ้าที่ได้เร่งกระจายกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหาข่าวไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ รายนี้แล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าอาจมาจากปัญหาส่วนตัวซึ่งจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเคยมีปัญหากับผู้ใดหรือไม่อย่างไรเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน