X

หนุ่มขับกระบะเสียหลักชนร้านค้าริมทางตาย 1 สาหัส 4

หนุ่มวัย 32 ปี ขับรถยนต์กระบะมาทางตรงมาถูกรถเลี้ยวตัดหน้าจึงหักหลบเกิดเสียหลักชนรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่บนถนน และร้านค้าริมทาง ซึ่งมีคนยืนอยู่หน้าร้าน ตาย 1 สาหัส 4 เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามสำนักงานแขวงการทางจังหวัดสมุทรปราการ  หมู่ที่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 15 เมษายน 2563 พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ จันทร์ศรี  สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักชนรถจักรยานยนต์และร้านค้าริมทางได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ตรงข้ามสำนักงานแขวงการทางจังหวัดสมุทรปราการ  หมู่ที่ 4 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูและหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก  4 ประตู สีแดง ทะเบียน ช ผ 1474 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพพังยับเยิน ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเหลือง ทะเบียน มมต 290 กรุงเทพ  และรถจักรยานสองล้อปั่น ล้มอยู่ข้างทาง และยังมีร้านค้าริมทาง พังได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหญิงสาวที่ตั้งท้อง มูลนิธิจึงได้ช่วยกันลำเลียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 และโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ เป็นการเร่งด่วน นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิต ชื่อ นายมิโน อายุ 45 ปีชาวอินเดีย ถูกชนจนกระเด็นไปตกที่บริเวณท่าน้ำริมคลองชลประทาน จำนวน 1 คน สภาพศพแขนขาหัก

จากการสอบถาม นายชาญชัย พ่วงพูล อายุ 66 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้เหตุรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาจากตำหรุ มุ่งหน้าคลองด่าน จังหวะมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเลี้ยวตัดหน้า ทำให้รถกระบะเสียหลัก ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางและหมุนไปชนร้านค้า ซึ่งในขณะนั้นผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ยืนกันอยู่หน้าร้านค้าจึงถูกชนจนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายพิพัฒน์พงษ์  ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี คนขับรถยนต์กระบะ ไปทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน