X

คืบหน้า น้องน้ำเพชรวัย 6 ขวบหลังอนามัยปล่อยนอนปวดท้อนานกว่า 4 ชั่วโมง จนเสียชีวิต ครูประจำชั้นเข้าให้ปากคำ

คืบหน้า คดีน้องน้ำเพชรวัย 6 ขวบ หลังอนามัยปล่อยนอนปวดท้อนานกว่า 4 ชั่วโมง จนเสียชีวิต ด้านครูประจำชั้นได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ 

จากกรณีที่เมื่อช่วงหัวค่ำญาติของเด็กหญิงน้ำเพชร  อุดมกัน อายุ 6 ขวบ นักเรียนชั้นปฐมศึกษาปีที่ 1  โรงเรียนวัดบางโฉลงใน  ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ติดใจการเสียชีวิต หลังจากที่ครูส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลตำบลบางโฉลง และปล่อยให้น้องน้ำเพชร ที่มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยอ้างว่าติดต่อญาติไม่ได้  หลังญาติทราบเรื่องรีบเดินทางมารับเห็นลูกสาวอาการทรุดหนักรีบอุ้มลูกสาวขึ้นแท็กซี่ส่งโรงพยาบาลบางพลี แต่ไม่ทันเสียชีวิตก่อนถึงห้องฉุกเฉิน

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.30 น.ของวันนี้ที่ 11 กันยายน 2561   ร.ต.อ.อนันต์  ทองเหลือ  พนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้เชิญตัวนางสรินณา นิลโต ครู ป. 1/ 5 โรงเรียนวัดบางโฉลงใน ซึ่งเป็นครูประจำชั้น ของน้องน้ำเพชร ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้ว โดยได้เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ ช่วงครึ่งวันเช้าน้องน้ำเพชร ก็ยังนั่งเรียนตามปกติ  แต่หลังจากพักเที่ยงและทานอาหารเสร็จ น้องน้ำเพชรได้แปรงฟัน และเกิดอาเจียนออกมา และมีอาการปวดท้อง  ตนจึงพาน้องน้ำเพชร  ไปพักที่ห้องพยาบาลของโรงเรียน เพื่อให้น้องน้ำเพชร ได้นอนพัก แต่ทางน้องเพชร ไม่ยอมนอน และจะไปนั่งเรียน ตนจึงได้ถามน้องน้ำเพชร ว่าปวดท้องอุจระหรือเปล่า ถ้าปวดให้ไปเข้าห้องน้ำ แต่น้องน้ำเพชร ตอบกลับว่าไม่ได้ปวดอุจระ แต่ปวดท้องมาก ซึ่งตนสังเกตเห็นว่าน้องน้ำเพชร มีอาการตัวเย็น จึงให้น้องน้ำเพชร มานั่งใกล้ พร้อมเดินไปตามครูพละ ให้ช่วยพาน้องน้ำเพชร ไปส่งโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางโฉลง ที่ใกล้โรงเรียน โดยไปส่งในช่วงเวลา 13.50 น ซึ่งนำตัวน้องน้ำเพชร ส่งที่อนามัยบางโฉลง ตัวน้องน้ำเพชรมีอาการอ่อนเพลียไม่มีแรง แต่ยังรู้ตัวปกติ โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเข้ามาสอบอาการของน้องว่าเป็นอะไรมา โดยตนได้บอกอาการของน้องเบื้องต้นไป ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าดูแลรักษาปฐมพยาบาล น้องก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ส่วนตนเองได้ออกมานั่งข้างนอกห้อง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดูแลน้องได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งมาทราบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว   ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้เชิญตัวเจ้าหน้าที่ของอนามัยดังกล่าว ที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ด้านนางนงเยาว์  แดนเมืองแทน มารดาของน้องน้ำเพชร ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บาลพลี อยู่พักใหญ่ก่อนเดินทางไปโรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ เพื่อเดินเรื่องรับศพน้องน้ำเพชร มาตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ศาลาวัดบางโฉลงใน จังหวัดสมุทรปราการ  ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายของวันนี้ทางด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ จะเดินทางมาชี้แจ้งข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่วัดบางโฉลงใน

 

รวมข่าวน้องน้ำเพชร ปวดท้องดับปริศนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน