X

หนุ่มซิ่งกระบะหนีเคอร์ฟิวจะกลับบ้าน หักหลบจักรยานยนต์เสียหลักชนร้านค้าข้างทางพังยับเยิน

หนุ่มวัย 44 ปี ซิ่งรถยนต์กระบะ รีบกลับบ้านกลัวไม่ทันเคอร์ฟิว หักหลบรถจักรยานยนต์ เกิดเสียหลักชนร้านค้าข้างทางพังยับเยิน เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านเซเวน วัดหนามแดง ถนนเทพารักษ์ กม. 6 ขาออกมุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 22:00 น.วันที่ 14 เมษายน 2563 พ.ต.ต.จิราวัฒน์  อ่องสา สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชน ร้านค้า และร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าร้านเซเวน วัดหนามแดง ถนนเทพารักษ์ กม. 6 ขาออกมุ่งหน้าบางพลี ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยีห้อ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน 1 ฒฌ 7192 กทม.พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าที่ตั้งอยู่ใต้สะพานลอยคนข้ามจนข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนฟุตบาท สภาพด้านหน้าพังยับเยิน หลังจากพุ่งชนตู้โทรศัพท์สาธารณะ ถังขยะข้างทางและร้านค้าที่อยู่บริเวณดังกล่าวเสียหายหลายร้าน ข้าวของต่างๆ ยังกระเด็นไปกระแทกกระจกร้านสะดวกซื้อจนแตกเสียหายหลายบาน รวมทั้งตู้เอทีเอ็ม โชคดีในช่วงที่เกิดเหตุเป็นเวลาที่ประกาศเคอร์ฟิว จึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บเพียงรายเดียวซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว

จากการสอบถามนายเอกรินทร์ ปลื้มใจ อายุ 44 ปี คนขับรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาตามถนนเพื่อที่จะกลับบ้านพักที่อยู่ในอำเภอบางพลีให้ทันเวลาเคอร์ฟิว โดยขับในเลนขวาสุด มาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ตนจึงหักเปลี่ยนเลนหลบเข้ามาทางเลนกลาง โดยไม่ทันสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ข้างหน้า ด้วยความตกใจตนจึงตัดสินใจหักหลบเข้าทางด้านเลนซ้าย และทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนฟุตบาทและพุ่งชนตู้โทรศัพท์สาธารณะข้างทางด้านท้ายฟาดเข้าไปในร้านค้าริมทางที่อยู่ใกล้กันและถังขยะ จนข้าวของและถังขยะกระเด็นไปกระแทกกระจกร้านเซเวน จนแตกได้รับความเสียหายหลายบาน โชคดีที่เป็นช่วงเคอร์ฟิวจึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บนอกจากตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวนายเอกรินทร์ คนขับรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุ เอาไว้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน