X

หนุ่มวัย 18 ใช้มีดแทงตัวเองสาหัสประชดแฟนสาววัย 16

หนุ่มวัย 18 ปี ใช้มีดแทงตัวเองอาการสาหัส ประชดแฟนสาววัย 16 ปี หลังพักหลังมีปากเสียงกัน จึงทำให้คนเจ็บเกิดอาการน้อยใจทำร้ายตัวเองดังกล่าว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 กันยายน 2561 ร.ต.ท.ปัญญาพล  บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายใช้อาวุธมีดแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ภายในเพิงพักไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่ภายในซอยบางสำราญ  1 หมู่  4 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดแหตุเป็นเพิงพักอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว ได้พบร่างของนาย แสน  (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 แผล เป็นบาดแผลลึกและมีอาการหายใจติดขัดเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพรีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำ ในที่เกิดเหตุยังพบมีดปลายแหลมลักษณะคล้ายพระขันธ์ มีคมทั้ง 2 ข้างด้านปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนายถาวร  ศรีบุญญรักษ์ อายุ 50 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ได้เล่าว่า  เมื่อเวลาประมาณ 1 ทุ่มขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บตะโกนขอความช่วยเหลือจากพี่สาวซึ่งพักอาศัยอยู่เพิงพักหลังติดกัน ตนจึงได้เดินออกมาดู ผู้บาดเจ็บนอนร้องครวญครางอยู่ภายในเพิงพักโดยมีเลือดไหลออกมาที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายจึงเปิดเสื้อดูพบบาดแผลถูกแทง และพบมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ข้างตัว โดยผู้บาดเจ็บ บอกว่าใช้มีดเล่มดังกล่าวทำร้ายตัวเอง พร้อมบอกว่าไม่ไหวแล้ว พี่สาวผู้บาดเจ็บจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพี่สาวผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้น้องชายตนคบหากับหญิงวัย 16 ปี ในลักษณะแฟนสาวโดยที่ฝ่ายหญิงยังเรียนอยู่ จึงมาหาผู้บาดเจ็บเป็นบางครั้งล่าสุดทั้งสองน่าจะมีปากเสียงกัน คาดว่าน้องชายตนน่าจะน้อยใจจึงทำร้ายตัวเองดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน