X

หนุ่มนายหน้าขายประกันเจอพิษโควิด ออกปักเบ็ดหาปลาประทังชีวิตเลี้ยงครอบครัว ถูกไฟดูดเสียชีวิต

หนุ่ม วัย 40 ปี นายหน้าขายประกัน เจอวิกฤตของโรคโควิด ออกไปขายประกันไม่ได้ จึงออกมาปักเบ็ดหาปลาประทังชีวิต ถูกไฟดูดเสียชีวิต เหตุเกิดริมคลองหลังบ้านเลขที่  87 หมู่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2563 ร.ต.อ. ภาราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกไฟฟ้าดูดเสียชีวิต เหตุเกิดริมคลองหลังบ้านเลขที่  87 หมู่ 4 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดบริเวณใต้ถุนบ้านหลังดังกล่าวได้พบศพนาย พีระวิทญ์  โชคคุณ  อายุ 40 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นดินริมตลิ่งของคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ในสภาพสวมกางเกงขาสามส่วนสีเทาเพียงตัวเดียว จากข้างตัวผู้ตายยังพบสายไฟฟ้าแรงต่ำของการไฟฟ้านครหลวงที่พาดตกลงมาจากหลังคาลงมาที่พื้นใกล้ตัวผู้ตายที่เปลือกของสายไฟมีรอยปลอกยาวประมาณ 1 เซนติเมตรจนเห็นไส้ใน ผ่านลำตัวของผู้เสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงสาขาบางบ่อ มาทำการตัดกระแสไฟ ก่อนเข้าทำการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนายชาตรี พรหมดี  พี่เขยของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายเคยทำงานเป็นนายหน้าขายประกันภัยให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง และนำรายได้มาเลี้ยงครอบครัวรวมสามชีวิต ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาใดๆ จนกะทั่งมาเจอวิกฤตของโรคโควิด จนทำให้ผู้ตายต้องหยุดออกไปขายประกันทำให้รายได้หดหายไป  ไม่พอค่าใช้จ่าย จนต้องหาผักหาปลามาทำกับข้าวเลี้ยงปากท้องไปวันต่อวัน มาวันนี้ได้มีพายุฝนตกลงมาอย่างแรงทั้งฝนทั้งลม ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้ตายออกไปปักเบ็ดหาปลาที่ริมคลองข้างบ้าน ระหว่างนั้นลมเกิดแรงจนทำให้กระต็อบข้างบ้านพังลงมาเกี่ยวสายไฟฟ้าจนสายไฟขาดตกลงมาที่พื้นด้านล่างเป็นจังหวะที่ผู้เสียชีวิตเดินผ่านและคาดว่าผู้ตายน่าจะจับสายไฟตรงไม่มีเปลือก จึงถูกไฟดูดจนเสียชีวิต กว่าตนเองจะมาเห็นก็พบว่ามีควันออกจากกำมือแล้วจึงหาไม้เขี่ยสายไปออกและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากการเสียชีวิตครั้งนี้มาจากภัยธรรมชาติทางการไฟฟ้ามีระเบียบเยียวยาผู้ประสบภัยอยู่แล้วขอรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อเสนอส่วนที่เกี่ยวข้องและเข้ามาเยียวยาให้กับครอบครัวผู้ตายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน