X

รถอดีตตำรวจก็ไม่รอด ถูกมือดีตัดโซลักยางอะไหล่ขณะจอดในลานจอดรถห้างบิ๊กซีปากน้ำ

รถอดีตตำรวจก็ไม่รอด ถูกมือดีตัดโซลักยางอะไหล่ขณะจอดในลานจอดรถห้างบิ๊กซีปากน้ำ เมื่อ 2 เดือนที่แล้วก็โดนไปรอบนึง เร่งแจ้งชุดสืบสวนตามล่าตัวหัวขโมย 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 กันยายน 2561 ร.ต.อ.อมรเทพ  สุขัน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ยางอะไหล่รถยนต์ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถชั้นล่าง ห้าง บิ๊กซี สมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน 5 กง 448 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถของ ร.ต.อ.ประชุม  เชยเกตุ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ที่เกษียณอายุราชการไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จอดอยู่ที่ลานจอดรถชั้นล่างของห้างดังกล่าว  ข้างร้านขายเครื่องประดับบ้าน ยางอะไหล่ที่คล้องโซอยู่ท้ายรถคันดังกล่าวได้หายไป โดยที่พื้นด้านล่างลานจอดรถด้านท้ายมีลอยคล้ายลากของหนักจนพื้นปูนเป็นรอยทางยาว

โดย ร.ต.อ.ประชุม  เชยเกตุ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้เล่าว่า ตนได้นำรถเข้าจอดที่ลานจอดรถของห้างดังกล่าวเมื่อช่วงประมาณบ่ายโมงเศษก่อนที่ขึ้นไปทำธุรกรรมการเงินที่ธนาคารบนห้างดังกล่าว จนกระทั้งเย็นเวลาประมาณ 16.30 น.ตนได้เดินกลับลงมาที่รถเพื่อที่จะไปวิ่งออกกำลังกาย แต่เมื่อมาถึงรถก็ต้องตกใจเมื่อเป็นยางอะไหล่ที่ล๊อกอยู่ท้ายรถด้านล่างหายไป ซึ่งเมื่อประมาณต้นเดือนกรกฎาคม ตนได้เข้าไปทำธุระที่ห้างโรงบินสัน สมุทรปราการ และเอารถเข้าไปจอดในลานจอดรถชั้นใต้ดิน ซึ่งมีการแลกบัตรเข้าออกมา มี รปภ.ดูแลลานจอดรถอยู่ แต่รถของตนก็ถูกคนร้ายลักยางอะไหล่มาแล้วครั้งหนึ่ง ตนเพิ่งไปซื้อมาใส่เส้นละ 8 พันกว่า และได้ใช้โซมาคองล๊อกเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง แต่วันนี้ก็มาถูกลักไปอีกโดยคนร้ายที่ก่อเหตุน่าใช้คีมตัดเหล็กมาตัดโซ และลักเอายางอะไหล่และโซไปด้วย ทั้ง ๆ ที่จุดที่ก็อยู่ข้างร้านขายอุปกรณ์แต่งบ้าน และที่หน้ารถตนก็ติดตราโร่ของตำรวจอยู่คนร้ายก็ยังกล้าก่อเหตุอีก

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เคยถูกก่อเหตุถูกคนร้ายลักยางอะไหล่เหมือนกัน เหตุเกิดก่อนหน้านี้ไม่นาน ได้มาจับกุมวิพากวิจารเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นคนที่ก่อเหตุน่าจะเป็นชุดเดียวกัน เพราะมีพฤติกรรมการก่อเหตุเหมือนกัน ขณะที่ทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าวก็ยังไม่มีการเข้ามาดูแลหรือช่วยเหลือผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการที่ห้างดังกล่าวแต่อย่างไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ขอตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถที่เกิดเหตุ ได้พบว่าในบริเวณดังกล่าวไม่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด ที่เพียงทางเข้าออกเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะเป็นชุดเดียวกับที่ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่อยู่ในขณะนี้ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมตัวอยู่เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน