X

ผวาทั้งโรงพักผู้ต้องหาชาวมาเลเซียเสียชีวิตปริศนาคาห้องขัง

ผวาทั้งสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว หลังมีผู้ต้องหาชาวมาเลเซีย วัย 41 ปี เสียชีวิตปริศนาคาห้องขัง มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก เร่งประสานเจ้าหน้าที่ควบคุมโรคเข้าฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ เพื่อความสบายใจของผู้ต้องขังรายอื่น ๆ และข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก

เมื่อช่วงสายของของวันนี้ที่ 12 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีผู้ต้องหาเสียชีวิตอยู่ในห้องขังของ โรงพัก สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่พนักงานอัยการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อม พ.ต.อ.ปราสาทพร  ศรีสุโข  ผกก.สภ.บางแก้ว และปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอบางพลี  แพทย์จากโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิร่วมกตัญญู  กำลังตรวจสอบสภาพศพนาย PATHAMANATHAN RAMANTHAN   MALAYSIA  อายุ 41 ปี สัญชาติมาเลเซีย ที่นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง โดยมีเลือดไหลออกทางปากและจมูก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง และจากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิตพบว่าผู้ตายไม่ได้เข้าสัมผัสหรืออยู่ใกล้ชิดกับบุคคลในกลุ่มเสี่ยงแต่อย่างใด  จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิจึงห่อแพ็คศพตามหลักการควบคุมโรค นำส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลรามา สมุทรปราการ

ด้าน พ.ต.อ. ประสาทพร  ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว  เปิดเผยว่า  ผู้ต้องขังรายนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ หลังได้รับแจ้งว่ามีชายชาวต่างชาติเมาสุราคุ้มคลั่งวิ่งให้รถชน จนเกิดความวุ่นวายที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในย่านถนนกิ่งแก้ว ก่อนนำตัวมาควบคุมเอาไว้ที่โรงพัก สภ.บางแก้ว รอส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการดำเนินคดี  จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันนี้ได้พบว่าผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องควบคุม และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่ผู้ต้องหาถูกนำตัวเข้ามาควบคุมในห้องขัง ไม่มีผู้ใดเข้าไปหาหรือทำร้ายร่างกายผู้ต้องขังแต่อย่างใด อีกทั้งภายในห้องขังยังมีผู้ตายถูกควบคุมอยู่เพียงคนเดียว จนกระทั่ง​ เวลาประมาณตีสองได้พบว่าผู้ตายได้นอนคว่ำหน้าคล้ายกับนอนหลับ เหมือนคนทั่วไป  จนกระทั่งช่วงเช้าเจ้าหน้าที่สิบเวรเข้าไปเรียก เพื่อเอาอาหารไปให้พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งมีเลือดไหลนองที่พื้นจึงแจ้งทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบประวัติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางเข้ามายังประเทศไทย เมื่อช่วงต้นเดือนกุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด โดยทำงานภายในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งไม่พบประวัติการสัมผัสเชื้อหรือบุคคลในกลุ่มเสี่ยงแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สามารถระบุได้ต้องรอผลการชันสูตรอีกครั้ง

ขณะเดียวกันเพื่อความไม่ประมาณหรือความสบายใจของผู้ใต้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ปราสาทพร  ศรีสุโข ผกก.สภ.บางแล้ว ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขฝ่ายควบคุมโรคของเทศบาลเมืองบางแก้ว เข้ามาทำการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อภายในห้องขังและพื้นด้านอกโดยรอบ เพื่อความสบายใจของผู้ต้องขังรายอื่น ๆ และข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน