X

คนไทยไม่ทิ้งกัน มูลนิธิส่งเสริมศูนย์การศึกษาพระพุทธศาสนา มอบของบริโภคช่วยชาวบ้านต้านโควิด

คนไทยไม่ทิ้งกัน มูลนิธิส่งเสริมศูนย์การศึกษาพระพุทธศาสนา พร้อมคณะและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางมามอบของบริโภค พร้อมเงินสด ช่วยชาวบ้านต้านโควิด ที่ลานหลวงพ่อนาคสักสิทธิ์ ภายใยหมู่บ้านการเคหะบางพลี  ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่  11 เมษายน 2563 ที่ลานหลวงพ่อนาคสักสิทธิ์ ภายใยหมู่บ้านการเคหะบางพลี  ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ นางวรมนต์  มุตตามะ ประธานมูลนิธิส่งเสริมศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนา ประธาน มูลนิธิ ส่งเสริมศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนา วันอาทิตย์ ในพระบรมราชินูปถัมถ์  พร้อมด้วยคณะและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ร่วมกันนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ร่วมทั้งของเครื่องใช้จำเป็นสบู่และยาสีฟัน พร้อมเงิน 100 บาท มามอบชาวบ้านภายในการเคหะบางพลี อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ  เพื่อบรรณเท่าความเดือดร้อนในช่วงวิกฤต โควิด 19 ที่ไม่สามารถออกไปค้าขายได้ ต้องเก็บตัวอยู่กับบ้านป้องกันการแพร่เชื้อหรือรับเชื้อโควิด โดยมีชาวบ้านเกือบ 500 คน มายืนตากแดดเข้าแถวรอรับสิ่งของในครั้งนี้ โดยมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู คอยอำนวยความสะดวกและจัดระเบียบการยืนเข้าแถวให้ห่างกัน และบริการเจลล้างมือให้ทุกคนล้างมือก่อนที่จะเข้ามารับสิ่งของ

ขณะที่ชาวบ้านที่ได้รับสิ่งของและเงินในครั้งนี้ ต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจที่มีผู้ใจบุญนำข้าวและสิ่งของมาแจกจ่ายโดยเฉพาะเงิน ถึงแม้จะไม่มากมายอะไร แต่ก็ถือว่าอยู่รอดไปได้อีกวันสำหรับคนที่ตกงานและได้รับผลกระทบที่ต้องอยู่แต่ในบ้านไม่มีรายได้มาจุนเจือครอบครัว

ด้านนางวรมนต์  มุตตามะ ประธานประธาน มูลนิธิ ส่งเสริมศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนา วันอากิตย์ ในพระบรมราชินูปถัมถ์ เปิดเผยว่า สำหรับการออกมาแจกจ่ายข้าวและเงินสดในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันเยียวยาประชาชนในยามที่เดือดร้อนทุกคนลำบากขาดแคลนรายได้ ซึ่งในวันนี้ได้นำมามอบให้ทั้งหมด 500 ชุด และจะเดินหน้าช่วยเหลือเพื่อบรรณเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านอีกหลายชุนชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน