X

แผงไฟระเบิดไฟลุกท่วมบ้าน ผู้พักอาศัยถูกไฟลวกแขน

แผงควบคุมไฟฟ้าเกิดระเบิด ก่อนจะลามไปยังสายไฟทำให้ไฟลุกท่วมบ้าน เลขที่ 1919 หมู่ 1 ซอยมิตรอุดม 2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ ผู้พักอาศัยถูกไฟลวกแขน

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 11 เมษายน 2563 ร.ต.ท.อนุพันธ์ ชำนาญกรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บ้าน เลขที่ 1919 หมู่ 1 ซอยมิตรอุดม 2 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลสำโรงเหนือ จำนวน 3 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้น พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงเพลิงจึงสงบ ใกล้กันพบนางสาวสุดารัตน์ กลิ่นหอม อายุ 42 ปี ผู้พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ถูกไฟลวกที่แขนซ้าย

จากการสอบถามนางสาวสุดารัตน์ เล่าว่า ตนได้พักอาศัยอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้ ส่วนแฟนหนุ่มกำลังสร้างบ้านใหม่อยู่ที่ต่างจังหวัด ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงระเบิด จึงได้ลุกขึ้นมาดูพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่แผงไฟฟ้า ก่อนจะลามไปตามสายไฟอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบออกมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของบ้านที่ตนพักอาศัยอยู่ซึ่งอยู่ข้าง ๆ ก่อนที่จะวิ่งกลับไปดูสุนัขที่เลี้ยงไว้เผื่อมีหลงอยู่รอบบ้านจะได้นำออกมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้น่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญเจ้าของบ้าน และนางสาวสุดารัตน์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.สำโรงเหนือ หาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน