X

พบศพหญิงวัย 54 ปี ลอยติดเขื่อนเจ้าพระยาหน้าศาลากลางจังหวัด

พบศพหญิงวัย 54 ปี ลอยติดเขื่อนเจ้าพระยาหน้าศาลากลางจังหวัด จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด 

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2561 ร.ต.ท.หญิง สุพัตรา ราษฎร์นิยม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งมีผู้พบศพหญิงเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา  บริเวณริมเขื่อนศาลากลางตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนดังกล่าวได้พบศพหญิงสาวลอยคว่ำปะปนอยู่กับกองผักตบชวา โดยมีชาวบ้านที่วิ่งออกกำลังกาย พากันมามุงดูกันจำนวนมาก จึงได้ให้มูลนิธินำศพขึ้นมาตรวจสอบพบว่าศพดังกล่าวเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี สวมเสื้อเชิดลายดอก กางเกงขาสามส่วนสีดำ สะพายกระเป๋าผ้าสีน้ำตาล ตรวจค้นในกระเป๋า พบเงินสดจำนวนหนึ่ง และสมุดบัญชีธนาคาร โทรศัพท์มือถือ และบัตรประชาชน ระบุชื่อ น.ส.พรทิพย์ เจียวัฒนกุล อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/3 หมู่ 6 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี และบัตร ประจำตัวคนพิการ  ที่ระบุประเภทความพิการ 4 (พิการจิตใจหรือพฤติกรรม) ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่งโมง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ

สอบถามนายธนากร คล่องประมง อายุ 67 ปี ชาวบ้านที่พบศพ ได้กล่าวว่า  ขณะที่ตนกำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่บริเวณส่วนสาธารณะริมเขื่อนศาลาลากลางจังหวัด จังหวะที่หยุดพักเหนื่อยและมองลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ได้พบเห็นสิ่งผิดปกติคล้ายศพมนุษย์ ตอนแรกคิดว่าเป็นขอนไม้ จึงได้เรียกให้คนอื่นมาช่วยกันดูจนแน่ชัดว่าเป็นศพมนุษย์ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาปะปนอยู่กับกอผักตบชวา จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงได้ว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเหตุใด จะได้แจ้งทางญาติของผู้ตายให้ทราบและมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน