X

เทศบาลบางปูจัดประกวดภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่บางปูชิงรางวัลเงินสดกว่าครึ่งแสน

เทศบาลบางปูจัดประกวดภาพถ่ายแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่บางปูชิงรางวัลเงินสดกว่าครึ่งแสน ในวันนี้ได้เป็นการประกวดภาพถ่ายทั้งหมดที่มีประชาชนส่งเข้าร่วมประกวดจำนวน 608 รูป จากผู้เข้าประกวดจำนวน 71 คน ในรอบตัดสิ้น ซึ่งได้เชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการถ่ายรูป เข้าร่วมในการตัดสินในครั้งนี้

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2561 ที่ห้องโถงศาลาสุขใจ สถานตากอากาศบางปู สมุทรปราการ นายธีรพล  ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดโครงการประกวดภาพถ่ายด้านการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยว ประจำปี 2561 ภายใต้หัวข้อ รักสุขภาพ รักกีฬา รักษ์บางปู  ที่ทางเทศบาลตำบลบางปูได้ร่วมกันจัดขึ้นและเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปที่รักการถ่ายรูป ได้ร่วมส่งรูปถ่ายที่ตรงกับหัวข้อที่กำหนด มาตั่งแต่ต้นเดือนกุมภาพัน หรือต้นปีที่ผ่านมา  และวันนี้ได้เป็นการประกวดภาพถ่ายทั้งหมดที่มีประชาชนส่งเข้าร่วมประกวดจำนวน 608 รูป จากผู้เข้าประกวดจำนวน 71 คน ในรอบตัดสิ้น ซึ่งได้เชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการถ่ายรูป เข้าร่วมในการตัดสินในครั้งนี้โดยผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับเงินรางวัลเป็นเงินสดจำนวน 5 หมื่นบาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลที่ 2  เงินสด 3 หมื่นบาทพร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และรางวัลที่ 3 จะได้รับเงินสดจำนวน 2 หมื่นบาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ ร่วมทั้งรางวัลอื่น ๆ ร่วมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

นายธีรพล  ชุนเจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางปู ได้กล่าวว่า โครงการประกวดภาพถ่ายเราจัดขึ้นในปีนี้เป็นปีที่ 4 หลังจากที่เราได้ภาพ เราก็จะเอาภาพที่ได้ไปประชาสัมพันธ์ ในกิจกรรมของเทศบาลต่อไป สำหรับรางวัลที่ 1 ที่ผู้ชนะเลิศการประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้จะได้รับรางวัลเป็นเงินสด 5 หมื่นบาทพร้อมใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลที่ 2 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 3 หมื่นบาท รางวัลที่ 3 จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 2 หมื่นบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายร่วมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โครงการประกวดภาพถ่ายนี้เราจัดขึ้นทุกปีเพียงแต่หัวข้อเนื้อหาในแต่ละปีจะไม่เหมือนกัน ในปีแรกที่เราจัดขึ้นโดยใช้หัวข้อภาพเก่ากับภาพใหม่ ตอนนี้เราคิดอยู่ว่าหลังจากที่เราได้ภาพมาเราจะจัดทำเป็นแกลเลอรี่ โดยที่ส่วนของสำนักงานเทศบาลตำบลบางปูหลังใหม่ หรือส่วนในรั้วของเทศบาล ก็จะนำเรื่องราวเหล่านี้ เอาไปสะท้อนให้เห็นเกี่ยวกับพื้นที่ต่าง ๆ ของในเขตเทศบาล ศูนย์เรียนรู้ของเทศบาลตำบลบางปู กำลังจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นตอนนี้เรามีภาพเก่าในอดตี เรามีภาพใหม่ซึ่งเป็นปัจจุบันของตำบลบางปู เรามีภาพคนบางปูรักสุขภาพ เรามีภาพแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในพื้นที่ของบางปู เราก็จะนำภาพเหล่านั้นไปติดแสดงไว้ในศูนย์เรียนรู้ที่อยู่ติดกับสำนักงานเทศบาลตำบลบางปูหลังใหม่ ที่ซีคอมเพลก ในอีกไม่นานก็คงได้เห็นแกลเลอรี่ของบางปู  สำหรับวัตถุประสงค์ที่จัดงานประกวดภาพถ่ายในครั้งนี้เพื่อ สะท้อนให้เห็นว่า คนในเขตเทศบาลตำบลบางปู มีสุขภาพที่ดี และก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ประกอบมีความรักความสามัคคี จะเห็นได้ว่าเรื่องของกีฬาเรื่องของสุขภาพและในเรื่องอยู่ร่วมกันและในเรื่องมวลชนทั้งสิ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน