X

ชมรมจี้กงมอบชุดป้องกันติดเชื้อให้โรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายสมบัติ คงประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งชมรมจี้กงสมุทรปราการ พร้อมด้วยสมาชิกและจิตอาสาร่วมมอบชุดป้องกันติดเชื้อ พร้กมหน้ากากกันผุ่นละอองให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 9 เมษายน 2563  ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ นายสมบัติ คงประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งชมรมจี้กงสมุทรปราการ พร้อมด้วยสมาชิกและจิตอาสาร่วมมอบชุดป้องกันการติดเชื้อให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ จำนวน 300 ชุดพร้อมหน้ากากกันฝุ่นละอองอีกจำนวน 600 ชุด โดยมีนายแพทย์ นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ เป็นตัวแทนในการรับมอบ

นายสมบัติ คงประเสริฐ  ผู้ก่อตั้งชมรมจี้กงสมุทรปราการ กล่าวว่าวันนี้ตนพร้อมสมาชิกจากหลายหน่วยงาน ทั้ง สมาคมผู้ปกครองโรงเรียนสตรีนนทบุรีและจิตอาสา ได้ มาร่วมมอบชุดป้องกันการติดเชื้อ โดยได้จัดหาชุดป้องกันการติดเชื้อ 1,000 ชุด และได้มอบให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ 300 ชุด จากนั้นก็จะมอบให้โรงพยาบาลอื่นๆทั้งในจังหวัดสมุทรปราการและปริมณฑลตามเครือข่ายที่ขอมาเป็นโรงพยาบาลอีกประมาณ 5 แห่ง รวมทั้งหน้ากากกันฝุ่นละอองอีกจำนวน 600 ชุด เพื่อให้แพทย์ พยาบาลได้ใช้ในการดูแลคนไข้ เพื่อความปลอดภัยในการป้องกันการติดเชื้อโควิด19

ด้านนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ ได้กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่นำสิ่งของมามอบให้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของเราได้ใช้ในการป้องกันโรคโควิด และขอขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่มามอบสิ่งของให้กับทางโรงพยาบาลกันจำนวนมาก และสัญญาว่าเจ้าหน้าที่ของเราทุกคนทั้งแพทย์ พยาบาล ทุกคนจะตั้งใจทำงานเพื่อต่อสู้กับโรคโควิด19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน