X

พ่วงสิบแปดล้อเกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่นลงสายไฟพาดใส่รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย อ้างเก๋งเบียด

รถบรรทุกพ่วงสิบแปดล้อ เกี่ยวเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมา สายไฟพาดใส่รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย ด้านคนขับอ้างรถเก๋งที่ข้บเบียด เหตุเกิดบริเวณหน้าคาแคร์รับล้างรถ แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 9 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ชนเสาไฟฟ้าซึ่งตั้งอยู่หน้าคาแคร์รับล้างรถ แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าหักล้มลงมาจำนวน 2 ต้น สายไฟพาดใส่รถชาวบ้านได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่  สีขาว ทะเบียน หัวลาก 79-3845  กทม. ทะเบียนหางพ่วง 78-9813 กทม.จอดเบียดและชนอยู่กับเสาไฟฟ้า ที่หักล้มลงมาในสภาพข้างซ้ายด้านหน้าพังยับเยิน และเสาไฟฟ้าได้หักโค่นลงมาสายไหพาดใส่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านคาแคร์ดังกล่าวได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง สาขาบางพลี เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบ

จากการสอบถามนาย กิตติพงษ์  จันครุฑ อายุ 36 ปีคนขับรถพ่วงคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามถนนใกล้ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งไม่ทราบสียี่ห้อ ซึ่งขับอยู่ด้านหน้าได้หักเบียดเข้ามาทางด้านเลนซ้ายตนจึงได้หักหลบและทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาเบียดกับเสาไฟฟ้าและพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าอีกต้นหนึ่งจนเสาหักล้มลงมา 2 ต้นเศษเสาไฟฟ้าที่หักลงมาได้ไปทับรถของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าร้านคาร์แคร์ได้รับความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน