X

สองวัยรุ่น ขี่จักรยานยนต์​ ฉกรองเท้าคู่ละ 250 ไม่สนเคอร์ฟิว

สองวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาฉกรองเท้าคู่ละ 250 บาท ที่หน้าตึกภายในซอยร่วมพัฒนา 10 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยไม่สนเคอร์ฟิว

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพ ชายวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง ไม่ทราบยี่ห้อ และ รุ่น สีดำ เข้ามาในซอย ผ่านหน้าร้านผู้เสียหายซึ่งมีรองเท้าถอดอยู่หน้าร้าน เข้าไปในซอย ก่อนจะขับรถกลับมาพอมาถึงหน้าร้านได้ชะลอรถ คนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ลงมาหยิบโรงเท้า ก่อนจะวิ่งตามรถจักรยานยนต์ไปขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่ชะลออยู่ ก่อนจะขับออกไปจากซอย

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่​ ตรวจสอบตึกห้องเช่าแห่งหนึ่งภายในซอยร่วมพัฒนา 10 ตำบล​ ท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ที่ร้านค้าชั้นล่าง พบนายเอกภพ ชาทอน อายุ 39 ปี เจ้าของภาพวงจรปิด เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 23.40 น. ได้มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนกันมา 2 คน ขี่เข้ามาในซอย​ ก่อนจะคว้ารองเท้าที่ถอดวางอยู่หน้าตึกไป แต่ก่อนหน้าเคยมีรองเท้าหายมาแล้ว และรถของตนก็เคยโดนขูด จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดเพื่อบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ หลังจากติดกล้องได้ประมาณ 1 เดือนก็มีเหตุดังกล่าว แต่ที่จริงหัวขโมยก็ไม่น่าขโมยไป เพราะรองเท้าแค่ ราคา 250 บาท แต่วัยรุ่นทั้งสองคนได้ออกมาก่อเหตุช่วงระหว่างเคอร์ฟิว จึงอยากฝากถามหัวขโมยคิดได้อย่างไร เอารองเท้าราคา 250 บาท ถ้าโดนจับเคอร์ฟิว เสียค่าปรับ 40,000 บาท แถมติดคุกอีก 2 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน