X

ผู้ติดเชื้อโควิด 19 เสียชีวิตแล้วเป็นรายที่ 3 ของจังหวัดสมุทรปราการ

ผู้ติดเชื้อโควิด 19 เสียชีวิตแล้วเป็นรายที่ 3 ของจังหวัดสมุทรปราการ โดยทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และญาติ ได้นำร่างมาเผาที่แห่งหนึ่ง และทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสหลังจากเผาเสร็จทั้งรถที่ขนมา เมรุ และบริเวณโดยรอบ เพื่อป้องกันการติดเชื้อ

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันนี้ที่ 5 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ว่ามีผู้เสียชีวิต จากการติดเชื้อไวรัสโควิค 19 ซึ่งเป็นรายแรกของอำเภอพระประแดง แต่เป็นรายที่ 3 ของจังหวัดสมุทรปราการ โดยญาติได้นำศพมาทำการฌาปนกิจที่ วัดชมนิมิตร ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จากการสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็นพนักงานบริษัท ที่ทำงานเกี่ยวกับจิวเวลรี่ แห่งหนึ่งในตำแหน่งช่างฝีมือ ซึ่งก่อนเสียชีวิตพบว่าผู้เสียชีวิตมีไข้สูง และได้ไปหาหมอเพื่อทำการรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง สมุทรปราการ โดยแพทย์ได้วินิจฉัย ว่าเป็นไข้หวัดใหญ่และให้ยากลับมาทานที่บ้านและให้พักรักษาตัว  5 วัน โดยที่ผู้เสียชีวิตได้ปิดบังและไม่ได้แจ้งอาการทั้งหมดให้แก่แพทย์ประจำโรงพยาบาลทราบ และหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ อาการของผู้เสียชีวิตได้เริ่มดีขึ้นจึงไปทำงานได้ประมาณ 1 อาทิตย์ อาการของผู้เสียชีวิตกลับทรุดลง มีอาการไอติดต่อเรื้อรัง และจมูกไม่ได้กลิ่น ภรรยาของผู้ตาย จึงพาส่งโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากนั้นอาการของผู้เสียชีวิตไม่ตอบสนองทีมแพทย์จึงทำการปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถยื้อผู้เสียชีวิตไว้ได้และเสียชีวิตลง โดยแพทย์ได้ระบุว่า เสียชีวิตด้วยโรคโควิค 19  โดยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้ห่อศพผู้เสียชีวิตในถุงซีนอย่างดี 3 ชั้น โดยญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาทำการฌาปนกิจที่วัดชมนิมิตร ทำการเผาด้วยความร้อนสูง โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองลัดหลวง ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อและแอลกอฮอล์ผู้ที่มาร่วมภายในงาน ถือเป็นรายที่ 3 ของสมุทรปราการ

นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้เสียชีวิตได้รับการติดเชื้อมาจากภรรยา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการจ่ายเงินของ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพระราม 3   เนื่องจากครั้งแรกมีอาการป่วยมีไข้ และตรวจพบว่าเป็นไข้หวัดใหญ่จึงให้ยาและไปพักรักษาตัวที่บ้าน โดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นเชื้อไวรัส ระบาดอย่างรุนแรงที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ ซึ่งขณะนี้ทางโรงพยาบาล ได้กักตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตไว้ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน