X

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในการทำงาน

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดโครงการ “First Care First Safe” ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 6 – 7 กันยายน 2561 เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมให้ผู้ปฏิบัติงานในท่าอากาศยานได้เห็นถึงความสำคัญด้านความปลอดภัยในการทำงาน

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 6 กันยายน 2561 พ.ต.กมล วงศ์สมบุญ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายบำรุงรักษา) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) พร้อมผู้บริหารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมเปิดโครงการ First Care First Safe ให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในการทำประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นบริเวณชั้น 1 อาคารสำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หรือ AOB จังหวัดสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 6 – 7 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.00 น. ซึ่งภายในงานจะมีการจัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยและอาชีวอนามัยในการทำงานจากหน่วยงานต่างๆ ที่ปฏิบัติงาน ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาทิ ฝ่ายดับเพลิงและกู้ภัย ทสภ. ฝ่ายบริหารการขนส่งสินค้าทางอากาศ ทสภ. คณะกรรมการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาวะแวดล้อมในการทำงาน ทสภ. และหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง ทั้งหน่วยงานราชการ สายการบิน และผู้ประกอบการ อาทิ บริษัท บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บริษัท บางกอกไฟล์ท เซอร์วิสเซส จำกัด บริษัท 3M ประเทศไทย จำกัด โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ฯลฯ ทั้งนี้ ผู้ร่วมงานจะได้เข้าร่วมสนุกเล่นเกมส์ตอบคำถามชิงรางวัล และรับของที่ระลึกภายในงานอีกด้วย

พ.ต.กมล วงศ์สมบุญ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายบำรุงรักษา) บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) กล่าวว่า การจัดโครงการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงาน พนักงาน ทสภ. หน่วยงานราชการ ผู้ประกอบการ และสายการบินได้รับความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัย อาชีวอนามัย สภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยและเหมาะสมต่อการทำงาน ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในขณะปฏิบัติงานแล้ว ยังมีส่วนทำให้ผู้ใช้บริการและผู้ปฏิบัติงานรู้สึกมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยของ ทสภ. อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน