X

รอง ผบช.ภ.1 ปล่อยแถวกวดขันการบังคับใช้กฎหมายตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

พล.ต.ต.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถวกวดขันการบังคับใช้กฎหมายตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่ลานจอดรถ หน้าห้างแม็คโคร ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 เมษายน 2563  ที่ลานจอดรถ หน้าห้างแม็คโคร ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ พล.ต.ต.ชัยณรงค์ เจริญไชยเนาว์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้เดินทางมาเป็นประธานปล่อยแถว ระดมกวดขัน เพิ่มความเข้ม ในการบังคับใช้กฎหมาย ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด ของไวรัส โควิด-19 โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ โดยมีข้าราชการตำรวจทุกสถานีในจังหวัดสมุทรปราการ  ทหาร ฝ่ายพลเรือนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกว่า 200 นายร่วมพิธีปล่อยแถวกันอย่างพร้อมเพรียง

สืบเนื่องจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค1 ได้สั่งการให้ทุกหน่วยในสังกัด ทำการปล่อยแถวระดมกวดขัน เพิ่มความเข้ม ในการบังคับใช้กฎหมาย ตามประกาศ พ.ร.ก. บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยบูรณาการกำลังประสานความร่วมมือกันระหว่างตำรวจ ทหาร ฝ่ายพลเรือน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่  จำนวน 225 นาย พร้อม ยานพาหนะ รถยนต์ และรถยนต์ตู้ จำนวน 63 คัน รถจักรยานยนต์ 150 คัน โดยมีเป้าหมายในการหยุดการแพร่ระบาดโรค และกวดขันให้ประชาชนปฏิบัติตามสถานการณ์ฉุกเฉิน ห้ามบุคคลทั่วราชอาณาจักรออกนอกเคหะสถาน ระหว่างเวลา 22.00น-04.00น.ของวันรุ่งขึ้น และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนปฏิบัติตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา9 แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548(ฉบับที่2) ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2563 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน